แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?พิม ซาซ่า? รับหนักใจเล่นร้าย ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ?พิม ซาซ่า? รับหนักใจเล่นร้าย

“พิม” พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ยอมรับรู้สึกหนักใจ หลังรับเล่นบทร้ายใน “ชิงชัง” ยืนยันยังไม่ทิ้งงานเพลง แค่รอดูจังหวะเวลา

เดี๋ยวนี้เห็นโลดแล่นอยู่บนจอแก้ว  สำหรับนักแสดงและนักร้องสาวหนึ่งในสมาชิกวงซาซ่า “พิม” พิมพ์มาดา  โดยล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่อย่าง “ชิงชัง” โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงผลงานละครเรื่องนี้

 ”สำหรับเรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะบทค่อนข้างแรง แค่เริ่มต้นก็ต้องแย่งแฟนพี่สาวแล้ว และจะมีพัฒนาการความร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ผ่านมาไม่เคยรับบทร้ายเลย แต่พูดถึงตัวละครในเรื่องนี้แทบทุกตัวจะร้ายหมด ตอนแรกก็ไม่เครียด แต่พอได้ไปต่อบท ไปลองชุด ก็เริ่มเครียด เพราะอุปกรณ์ต่างๆ ช่วยเราเยอะแล้ว ต่อไปก็เหลือแค่เราแล้วว่าจะทำให้ทุกคนลืมความเป็นพิมได้ยังไง” พิมกล่าว
 
 เมื่อถามว่าจะมีงานเพลงให้ชมบ้างไหม เพราะมักจะเห็นพิมในบทบาทนักแสดงมากขึ้น สาวพิมให้คำตอบดังนี้  “อันที่จริงพิมถ่ายละครควบคู่มากับการเป็นซาซ่ามาสิบปีแล้ว ออกเทปชุดแรกก็เล่นละครเรื่องแรก อย่างที่รู้ว่าวงการเพลงตอนนี้ เราไม่สามารถที่จะทำอะไรอย่างเดียวได้ เรามีอาชีพอยู่ในวงการบันเทิง พิมรู้สึกว่าเราต้องสนุกกับโอกาสที่เข้ามามากกว่า ส่วนเรื่องงานเพลง ก็กำลังทำอยู่ ซาซ่าก็ยังไม่ได้หายไปไหน แต่ว่าเราต้องดูจังหวะเวลาด้วย เพราะตอนนี้พิมได้ปลีกเวลามาเล่นละคร และหวาน (พิมรา เจริญภักดี) ก็กำลังจะมีละครเหมือนกัน คงค่อยๆ ทำกันไป แต่รับรองว่าจะมีอัลบั้มออกมาแน่ๆ”
 
 นอกจากนี้ นักร้องสาวยังกล่าวถึงงานเพลงชุดใหม่ ว่าแนวเพลงในอัลบั้นนี้ จะโตขึ้นแน่นอน แต่ก็ต้องดูด้วย ว่าทำออกมาเพื่อขายคนกลุ่มไหน อาจจะทันสมัยขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนความเซ็กซี่จะอยู่ในระดับหนึ่งที่ไม่ได้มากมาย เพราะแต่ละคนจะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันอยู่แล้ว

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215