แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?ปีใหม่?ยอมรับรู้สึกเสียใจหลังถูกหลอกอัดคลิป ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ?ปีใหม่?ยอมรับรู้สึกเสียใจหลังถูกหลอกอัดคลิป

“ปีใหม่” สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์ ยอมรับรู้สึกเสียใจที่โดนเพื่อนหลอกอัดคลิปเสียง เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอเก็บไว้เป็นบทเรียน

มีข่าวออกมาแทบไม่ขาดสำหรับสาวอกตู้มอย่าง “ปีใหม่“ สุมนต์รัตน์  ที่ล่าสุดโดนปล่อยข่าวว่าแย่งแฟนเพื่อน ด้วยคลิปเสียงที่โดนเพื่อนสนิทแอบอัดก่อนเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต เป็นเหตุให้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ต้องออกมายืนยัน ว่าไม่เคยแย่งของของใคร พอเจอหน้าในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ชิงชัง” จึงได้ถามไถ่ถึงความรู้สึกภายหลังจากเกิดเหตุการณ์  โดยเธอแจงให้ฟังว่า

 ”รู้สึกเสียใจที่เพื่อนทำกับเราแบบนี้ ทำไมถึงหลอกกันได้ แต่ก็คิดเสียว่าไม่เป็นไร ตัวใหม่เองก็ไม่ได้โกรธเขาเท่าไหร่ แต่โกรธตัวเองที่ปล่อยเรื่องราวให้มันเกิดขึ้นได้ถึงขนาดนี้ ถ้าตอนนั้นใหม่ตัดสินใจบอกเพื่อนก่อน เรื่องมันก็คงไม่แรงถึงขนาดนี้” ปีใหม่พยายามอธิบาย
 
 เมื่อถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นได้พูดคุยกับคู่กรณีทั้งฝ่ายชาย และฝ่ายหญิงบ้างหรือไม่ นักแสดงสาวบอกว่า “ไม่ได้คุยกันเลย กับผู้ชายก็บอกไปแล้ว ว่าให้เราเป็นเพื่อนกันเถอะ เพราะตอนนี้เขาเข้ามาใกล้เรามากเกินไป เลยทำให้เกิดปัญหามากมายขนาดนี้ ก็เลยคิดว่าพักไว้ดีกว่า”
 
 นอกจากนี้ สาวปีใหม่ยังกล่าวต่อ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นอีกบทเรียนหนึ่งของชีวิตเธอ ในเรื่องของการที่มีเพื่อนสนิทมากๆ และปล่อยให้ความสนิทสนมมีมากเกินไป ทำให้คิดได้ว่าเวลาไปไหนหรืออยู่กับใคร ควรจะมีขอบเขตที่เหมาะสม 
 
 ”ภายหลังจากที่เกิดเรื่อง คนรอบข้างจะคอยให้กำลังใจตลอด อย่างเพื่อนๆ จะโทรมาหาแล้วบอกว่า คราวนี้รู้รึยังว่าใครคือเพื่อนของเธอจริงๆ หลายคนบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นเลย แต่สำหรับตัวใหม่แล้วคิดว่า การมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นก็ดีเหมือนกันเพราะสามารถสอนอะไรได้เยอะ และทำให้เห็นว่าอะไรเป็นอะไรมากขึ้นด้วย” ปีใหม่กล่าวสรุป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215