แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?จ๋า? โต้ควง ?เปรม? นอนรีสอร์ท ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ?จ๋า? โต้ควง ?เปรม? นอนรีสอร์ท

“จ๋า”ณัฐฐาวีรนุชทองมีปฏิเสธข่าวไปเที่ยวนอนรีสอร์ทเดียวกันกับเปรมบุษราคัมวงษ์ยันเจอกันโดยบังเอิญ

หลังจากมีข่าวว่าเปรมบุษราคัมวงษ์ตามจีบ“จ๋า”ณัฐฐาวีรนุชล่าสุดก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่ามีคนเห็นทั้งคู่ไปหัวหินด้วยกันแถมยังนอนรีสอร์ทเดียวกันนั้นนางเอกสาวแจกแจงทันทีว่าไปกับเพื่อนและได้ไปนอนบ้านเพื่อน

”คือเราไปเจอกันโดยบังเอิญจ๋าไปกับเพื่อนและก็นอนบ้านเพื่อนที่มีข่าวว่าเขาเทกแคร์ถึงขนาดถือกระเป๋าให้นั้นอันนี้คงเป็นการจับประเด็นอีกแล้วเขาเคยมาครั้งเดียวที่สยามน่าจะเป็นการช่วยถือของมากกว่าไม่ใช่กระเป๋า(ความสัมพันธ์คืบหน้ามั้ย)จ๋าบอกเขาบอกทุกคนอยู่แล้วจ๋ายังอยากเป็นโสดอยู่ไม่อยากเป็นแฟนใคร”จ๋ากล่าวยืนยัน

ส่วนความคืบหน้าเกาเหลากับ“หยาด”หยาดทิพย์ราชปาลที่โต้กันไปมาแถมจู่ๆก็มีข่าวออกมาด้วยว่าจ๋าเป็นฝ่ายแขวะหยาดว่าไม่ได้เคลียร์กับดารารุ่นน้องเรื่องไผ่วันพอยท์

”ไม่ได้เคลียร์กันเลยจ๋าว่าเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดมากๆเลยเพราะว่าจ๋าไม่เคยเคลียร์กับเขาสิ่งที่ทำได้มากที่สุดคือแค่ทักทายบอกว่าเป็นยังไงบ้างโดนสัมภาษณ์เยอะมั้ยนี่คือสิ่งที่เราคุยกันจ๋าว่าเป็นสิ่งที่คุยได้มันไม่ใช่การขอเคลียร์(หยาดบอกว่าร้อยวันพันปีไม่เคยคุยกับเขาเลยแต่วันนั้นทำไมถึงคุยกับเขา)อาจจะเป็นเข้าใจผิดอีกล่ะเพราะปกติถ้าน้องทักจ๋าก็ทักถ้าน้องไม่ทักจ๋าต้องไม่ทักเลยเหรอจ๋าก็รู้สึกว่าเป็นการทักธรรมดา(น้องยืนยันว่าจ๋าคุยเรื่องส่วนตัว)อันนี้จ๋าก็กล้าพูดเหมือนกันว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัวนะ”จ๋ากล่าว

ส่วนที่“หยาด”หยาดทิพย์บอกว่าจ๋าไปปรึกษาเรื่องไผ่วันพอยท์นั้นวีเจชื่อดังกล่าวว่าไม่รู้เหมือนกันอีกทั้งไม่เป็นคนมานั่งโกหกเพราะไม่มีอะไรเป็นเรื่องใหญ่หากเจอกันก็ทำงานกันได้ไม่ได้มีเรื่องลับลมคมใน

”คือวันนั้นจ๋าแค่ถามว่าเป็นยังไงบ้างโดนสัมภาษณ์เรื่องไผ่เยอะมั้ยไร้สาระเนอะตลกเนอะน้องเขาก็บอกว่าโดนสัมภาษณ์เยอะเหมือนกันเขาก็พูดแค่นี้มันไม่น่าจะใช่การเคลียร์(เหมือนผู้หญิงสองคนแย่งผู้ชาย)ไม่มี(หยาดงงว่าข่าวหลุดมาได้ยังไงทั้งๆที่คุยกันสองคน)เราทำงานอยู่ในวงการนี้บางอย่างไม่ได้ออกมาจากปากอีกคนหนึ่งเราก็ต้องหนักแน่นหน่อย(เขาบอกว่าข่าวทำให้เขาดูไม่ดีเป็นนางร้าย)จริงๆถ้าเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดีก็ไม่ต้องกลัวอะไรเลยและตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีเรื่องกับใคร”จ๋ากล่าวสรุป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215