แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

โต้ท้อง 2 เดือน ?กบ? ย้ำประจำเดือนมาปกติ ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : โต้ท้อง 2 เดือน ?กบ? ย้ำประจำเดือนมาปกติ

“กบ” สุวนันท์ คงยิ่ง ปัดตั้งครรภ์ 2 เดือน แจงยังไม่พร้อมมีทายาทเวลานี้ ขอท่องเที่ยวกับสามี “บรู๊ค” ดนุพร ปุณณกันต์ ก่อนมีห่วง ยอมรับฉีดวัคซีนหัดเยอรมัน และไวรัสตับอักเสบบีแล้ว

เพิ่งจะแต่งงานไปไม่กี่เดือน แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ ก็ลุ้นกันตัวโก่งแล้วว่า เมื่อไหร่นางเอกชื่อดัง  “กบ“ สุวนันท์ จะมีทายาทสักที ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าเธอท้องได้ 2 เดือนแล้ว เนื่องจากมีคนตาดีเห็นเธอเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น แถมยังแว่วๆ มาว่าประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว เมื่อเจอตัวเธอที่สตูดิโอ เจเอสแอล ขณะที่กำลังบันทึกเทป “จันทร์พันดาว” เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ 

“ยัง...ยังไม่มี  คือปกติอยู่ทุกประการ  ยังไม่มีจริงๆ ถ้ามีแล้วจะบอก (ข่าวออกมาว่ากบท้อง เพราะให้สัมภาษณ์ว่า ประจำเดือนขาดไปแล้ว 2 เดือน) ให้สัมภาษณ์ที่ไหน ไม่มีจริงๆ ไม่เคยให้สัมภาษณ์  ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้  เกี่ยวกับเรื่องที่จะมาทุกเดือนไรเนี่ย ไม่เคยให้สัมภาษณ์เลย ตอนนี้สุขภาพเป็นปกติ  ช่วงนี้ออกกำลังกายทุกวัน

แล้วที่ออกกำลัง ไม่ใช่เตรียมตัวมีน้องนะ แต่เพื่อลดความอ้วน  ตอนนี้ก็ลดไปได้กิโลหนึ่งแล้ว  คือหลังจากแต่งงานมาก็กินระเบิดระเบ้อ  กินเต็มที่  ออกกำลังกายอย่างหนักมาก  เพราะฉะนั้นเรื่องมีน้องยังไม่มีตอนนี้แน่นอน” กบกล่าว

ส่วนที่มีหลายคนเชียร์อยากให้มีน้อง เลยปล่อยข่าวออกมานั้น กบกล่าวว่า ไม่ใช่เป็นคนปล่อยข่าวแต่อย่างใด อีกทั้งรู้สึกเกร็งมาก กลัวคนเข้าใจว่าเธอเป็นคนปล่อยข่าวเอง

“ตอนนี้ไม่มีละคร ไม่มีข่าวอะไรเยอะๆ อยู่แบบเงียบๆ  คือข่าวที่ออกมาไม่ได้มาจากปากกบแน่นอน  ไม่มีการสัมภาษณ์ถึงการขาดประจำเดือน หรืออะไรทั้งสิ้น  ตอนนี้ยังมีมาทุกเดือน  ยังสวัสดีกันทุกเดือน  ยังเป็นปกติ (ยังไม่มีวี่แววแน่นอน) แน่นอน  เพราะว่าพี่บรู๊คทำงานหนักด้วย ยังไม่ใช่ช่วงนี้แน่  พี่บรู๊คยังอยากเที่ยวอยู่  จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ไปภูเก็ตมาครั้งหนึ่ง  ยังรอพี่บรู๊คปิดเทอม เดี๋ยวจะไปเที่ยว  และหลังจากนั้นค่อยมาถามกันอีกที” นางเอกสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้ไม่ได้บำรุงอะไรเป็นพิเศษ แค่ดูแลร่างกายให้แข็งแรงเท่านั้น 

“ถามพี่ๆ หลายคนที่เคยมีน้องมีลูกมา  ก็บอกว่าต้องตรวจร่างกายก่อน  คือการตรวจร่างกายไม่ได้หมายความว่าจะมีในเร็ววันนี้  คือดูร่างกายเราให้พร้อม  เมื่อไหร่ที่เราอยากมีจะได้มีได้เลย  ตอนนี้กบก็ต้องฉีดวัคซีนหัดเยอรมัน คุณหมอก็จะห้ามท้องในช่วง  5-6 เดือน

 คือกบไม่มีภูมิก็เลยฉีดไว้  คือทำร่างกายให้มีภูมิไว้ ไวรัสตับอักเสบบี กบก็ไม่มีภูมิก็ต้องฉีดไว้  เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ 100% ว่ากบไม่ได้พูดคำนั้น (รู้สึกงงมั้ยกับข่าวที่ออกมาว่าตั้งท้องได้ 2 เดือน) งงว่าเอามาจากไหน และก็กลัวว่าจะมีคนเชื่อในทุกครั้งที่มีข่าวกบออกมา  อย่างเช่นข่าวกบเลิกกับพี่บรู๊ค หลายคนจะบอกว่า อู๊ย...กบสร้างกระแส จริงๆ แล้วไม่ใช่  เพราะกบรู้ตัวดี ว่าถ้ามีข่าวทำนองนี้ออกมา หลายๆ คนอาจจะพูดถึงกบในทางที่ไม่ดี  และกบจะทำทำไม  ไม่ใช่แน่ๆ” กบกล่าวสรุป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215