แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?สายป่าน? อ้ำอึ้ง ?แชมป์? คือแฟน ( ข่าวบันเทิง )

“สายป่าน”อภิญญาสกุลเจริญสุขเปรย“แชมป์”ปิยะวิทย์ขันธศิริยังไม่ใช่แฟนอยากใช้คำว่าเป็นคนที่ดูกันอยู่ดีกว่า

วันนี้ดูเหมือนสิ่งคลุมเคลือเริ่มกระจ่างมากขึ้นเมื่อ“สายป่าน“อภิญญาสกุลเจริญสุขควง“แชมป์”ปิยะวิทย์ขันธศิริหรือ“แชมป์เท็ดดี้สกา”มาเปิดตัวในงานฮานามิแม้จะเรียกว่าแฟนได้ไม่เต็มปากแต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ออกงานด้วยกันเมื่อถามถึงเรื่องนี้มาดูกันสิว่าสาวสายป่านให้คำตอบเรื่องนี้อย่างไร

”ก็คิดว่าชัดเจนมากขึ้นเพราะที่ผ่านมาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วแต่ด้วยเวลาที่ผ่านมา7-8เดือนแล้วณวันนี้ยังพูดว่าแฟนไม่ได้เพราะหนูยังเด็กอยู่และเป็นคนของประชาชนอยากจะบอกว่าเป็นคนที่ดูกันอยู่ดีกว่า”สายป่ายพยายามอธิบาย

ถามต่อว่าช่วงเวลา7-8เดือนที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้างซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่าดีแต่ยังไม่ชัดเจนมีการปรึกษาพี่โก้และคุณแม่ก็เห็นด้วยเวลาไปดูคอนเสิร์ตคุณแม่ก็ไปด้วยตลอด”

สายป่านยังกระซิบอีกนิดว่าแชมป์และคุณแม่ก็สนิทกันดีเมื่อถามฝ่ายชายแชมป์ยอมรับว่าตอนแรกก็กลัวคุณแม่ของฝ่ายหญิงอยู่บ้างเมื่อถามถึงสิ่งที่ผ่านมาว่าอะไรเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงใจเหล่านี้สายป่านก็ตอบกลับด้วยรอยยิ้มว่า

”พี่เขาเป็นคนดีคอยให้กำลังใจและให้คำปรึกษา”

เมื่อถามแชมป์ว่าหวงไหมเพราะสาวสายป่านเสน่ห์แรงไม่หยอกแล้วเรื่องที่สายป่านจะไปถ่ายหนังที่เยอรมนีรู้เรื่องบ้างไหมก็ได้คำตอบว่าไม่ห่วงอะไรเพราะสายป่านจะคุยเรื่องพวกนี้ให้ฟังตลอดเรื่องความสัมพันธ์ว่าต่อไปคงเห็นทั้งคู่สนิทกันมากขึ้นใช่ไหมสายป่านกลับเป็นคนตอบคำถามนี้

”คงจะเป็นอย่างนั้นแล้วที่ออกมาคู่กันคือเผื่อบางทีมีภาพอะไรหรือกระแสก็อยากให้เข้าใจว่าที่ผ่านมายังไม่แน่ใจแต่ตอนนี้7-8เดือนมันชัดเจนแล้วเผื่อมีภาพออกมาก็อยากให้เข้าใจแล้วเราก็ไม่ต้องกังวล”

เมื่อถามถึงคู่รักคู่ใหม่ว่ามีการหวานให้กันบ้างไหมสายป่านก็หัวเราะตอบกลับเสียงใส

”ไม่หวานปกติคือป่านเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นพี่แชมป์เป็นอย่างไรก็เป็นเหมือนเดิมอาจเป็นเพราะเราเป็นตัวของตัวเองเวลาคุยกันเลยสบายใจ”

ถามสายป่านว่าห่วงไหมเพราะนักดนตรีส่วนใหญ่จะเจ้าชู้เธอก็ตอบกลับด้วยเสียงสบายๆว่าไม่ห่วงเพราะมีอะไรจะคุยกันหมด

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215