แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?อ้วน? เคลียร์ข่าว ?ชาม? ขึ้นคอนโด ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ?อ้วน? เคลียร์ข่าว ?ชาม? ขึ้นคอนโด

“อ้วน”รังสิตศิรนานนท์เคลียร์ข่าว“ชาม”อรวรินธ์โอสถานนท์ขึ้นคอนโดเปรยสเปกหญิงขอคนที่เข้าใจ

ฮิตกันไม่เลิกกับข่าวขึ้นคอนโดของเหล่าดาราล่าสุดมีเหยี่ยวข่าวแอบเห็นว่าสาว“ชาม“อรวรินธ์ย่องขึ้นคอนโดหนุ่ม“อ้วน“รังสิตทำให้งานนี้หนุ่มอ้วนต้องออกมาแก้ข่าวทันควัน

”งงเหมือนกันไม่รู้ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไงชามไม่ได้ขึ้นคอนโดผมหรอกเพราะต่างคนก็ต่างอยู่บ้านเคยคุยกับชามเรื่องข่าวนี้เหมือนกันก็ขำๆมากกว่าเพราะเราไม่มีคอนโดด้วยกันทั้งคู่เลยไม่รู้ว่าจะไปขึ้นคอนโดที่ไหนกับข่าวนี้เริ่มชินแล้วเพราะเป็นข่าวแบบนี้บ่อยอยู่แล้ว”อ้วนกล่าว

ด้านความสัมพันธ์ของทั้งคู่หนุ่มอ้วนกล่าวว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันได้คุยกันบ้างเจอกันบ้างแต่ไม่ค่อยนัดเจอกันจะเจอก็ตามงานต่างๆมากกว่าแต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเพราะละคร“พลิกฟ้าล่าตะวัน”ที่แสดงด้วยกันก็ปิดกล้องไปแล้ว

นอกจากนี้พระเอกหนุ่มยังพูดถึงเรื่องความรักว่ามีคนที่ดูๆไว้บ้างไม่เช่นนั้นเดี๋ยวจะขึ้นคานแต่ตอนนี้ไม่มีแฟนแน่ๆเพราะยังวุ่นวายกับชีวิตอยู่

”แล้วตอนนี้ผมต้องซ้อมบาสเกตบอลเพื่อลงแข่งที่จ.เพชรบุรีซึ่งผมอยู่ในทีมของกรุงเทพมหานครงานละครก็ต้องถ่ายและมีออกงานต่างๆบ้างถ้ามีใครเมื่อไหร่จะบอกผมไม่ปิดบังแน่นอนส่วนเรื่องสเปกผู้หญิงก็เปลี่ยนไปเมื่อก่อนค่อนข้างชอบคนที่ภายนอกเห็นคนสวยเห็นคนน่ารักก็ชอบแต่ตอนนี้ชอบคนที่เข้าใจแต่ขอน่ารักนิดหนึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นดาราหรือนางแบบความสวยมันกินไม่ได้สู้เป็นคนที่คุยกันรู้เรื่องอยู่ด้วยแล้วมีความสุขดีกว่าเพราะคนที่มาอยู่ด้วยคือครึ่งชีวิตของเรา”อ้วนกล่าว

เมื่อถามว่าชามมีความใกล้เคียงกับสเปกบ้างไหมหนุ่มอ้วนตอบว่าถ้าดูภายนอกต้องยอมรับว่าชามเป็นผู้หญิงที่สวยและน่ารักคนหนึ่งแต่ภายในนั้นไม่ทราบเพราะรู้จักกันไม่นานพอและไม่ได้คุยกันมากของแบบนี้ต้องใช้เวลาและต้องรู้จักกันนานกว่านี้ถึงจะรู้ว่าตรงสเปกรึเปล่า

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215