แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

เชื่อ ?พันนา? ไม่ทิ้ง ?นุ้ย? ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : เชื่อ ?พันนา? ไม่ทิ้ง ?นุ้ย?

“นุ้ย”เกศรินเอกธวัชกุลรับหวั่นใจไม่ต่อสัญญาค่ายสหมงคลฟิล์มทำให้ถูกลอยแพไม่ได้งานเหมือนเก่าแต่เชื่อ“พันนาฤทธิไกร”ไม่ทิ้งเผยเหตุเพราะอยากรับงานได้หลากหลายกว่าที่เป็นอยู่

แจ้งเกิดจากการเป็นสาวนักบู๊ในภาพยนตร์หลายๆเรื่องของค่าย“สหมงคลฟิล์ม”แต่เวลานี้“นุ้ย“เกศรินออกมาเผยว่าได้หมดสัญญากับค่ายดังกล่าวตั้งแต่ปลายปีที่แล้วและไม่คิดจะต่อทั้งที่“เสี่ยเจียง”สมศักดิ์เตชะรัตนประเสิร์ฐเรียกตัวเข้าไปเซ็นสัญญาแล้วด้วยเหตุผลที่ว่า

”นุ้ยรู้สึกว่าเริ่มอยากทำอะไรหลายอย่างแล้วก็เลยคิดว่าเป็นสัญญาใจดีกว่าก็มีแอบคิดเหมือนกันเขาจะยังป้อนงานไหมแต่ดูแล้วไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นเพราะตอนนี้หมดสัญญาจริงแต่เรื่อง“สวยซามูไร”กำลังจะออกตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช3ก็กำลังถ่ายอยู่และกำลังจะมีหนังเรื่องใหม่กับพี่พันนาฤทธิไกรอีกนุ้ยรู้สึกว่ายังไงพี่พันนาก็ไม่น่าจะทิ้งเราแล้วก็เรื่องของแอ็กชั่นในค่ายสหมงคลฟิล์มก็มีแค่นุ้ยกับจีจ้า(ญาณินวิสมิตระนันทน์)แล้วเราก็คนละแบบกันเลยบางเรื่องเหมาะกับจีจ้าบางเรื่องก็เหมาะกับนุ้ยนุ้ยว่าก็ยังต้องร่วมงานกันอีกยาวส่วนเสี่ยเจียงเขาก็บอกเรื่องของมึงเขาก็เหมือนน้อยใจนิดๆเหมือนว่าเขาดูแลเราไม่ดีหรือเปล่าแต่จริงๆสหมงคลฟิล์มดูแลดีมากแต่เวลาเราไปรับงานข้างนอกอย่างถ่ายแบบแต่เดิมคนมองภาพเราเป็นสาวนักบู๊อย่างเดียวแต่ตอนนี้พอเรารับงานหลากหลายมากขึ้นเราอยากตัดขั้นตอนบางอย่างลงบ้างแต่เราก็ยังให้เกียรติทางค่ายเหมือนเดิมทางเสี่ยและท่านมุ้ย(มจ.ชาตรีเฉลิมยุคล)ท่านก็ไม่โปรดกับภาพเซ็กซี่เกินไปแต่นุ้ยอยากรับได้ทุกงานถ้างานไหนโดนใจก็อยากรับงานเองบ้าง”นุ้ยกล่าว

ถามถึงงานหนังเรื่องใหม่นุ้ยกล่าวว่าได้คุยเรื่องงานเบื้องต้นกับพันนาแล้วแต่ขอยังไม่บอกรายละเอียดบอกเพียงแค่ว่าเป็นหนังแนวเดิมคือแอ็กชั่นเสี่ยงตาย

”ถนัดนะแต่แอบเหนื่อยในใจว่าเฮ้อ...เหนื่อยอีกแล้ว(หัวเราะ)แต่ให้ไปเล่นอย่างอื่นคงลำบากเพราะทุกคนคงจำภาพนุ้ยเป็นสาวนักบู๊ไปแล้วจริงๆนุ้ยก็คิดว่าตัวเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งมีมุมหวานมุมอ่อนไหวมีมุมความรักทั่วๆไปก็คงต้องอีกสักพักหนึ่งใจนุ้ยอยากเปลี่ยนนะก็แอบหวังอยู่บ้างแต่ก็ต้องแล้วแต่โอกาสแล้วแต่ผู้ใหญ่เมตตาจริงๆนุ้ยเคยทำหลายๆอย่างมาแล้วเพียงแต่การนำเสนอให้คนรู้ว่าเราทำอะไรได้บ้างยังไม่เคยได้มีโอกาสทำเท่านั้นเอง”นุ้ยกล่าวสรุป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215