แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

ขอเป็นคนกลางคดี ?หนุ่ม? ?เมย์? ปัดมีข่าวดีวิวาห์ ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ขอเป็นคนกลางคดี ?หนุ่ม? ?เมย์? ปัดมีข่าวดีวิวาห์

เมย์เฟื่องอารมย์ยืนยันไม่มีข่าวดีวิวาห์ยอมรับได้รับเงิน2แสนบาทจากแม่ใหญ่จริงออกตัวขอเป็นกลางคดีฟ้องร้องมรดกของ“หนุ่ม”กรรชัย

ถูกพาดพิงคดีแย่งมรดกตระกูลกำเนิดพลอยเนื่องจากได้รับเงิน2แสนบาทจากแม่ใหญ่ของนักแสดงชื่อดัง“หนุ่ม”กรรชัยกำเนิดพลอยสำหรับเมย์เฟื่องอารมย์อีกทั้งหนุ่มให้สัมภาษณ์อีกว่าหากจบเรื่องฟ้องร้องนั้นอาจจะมีข่าวดีทั้งนี้เมย์เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวดังนี้

”ข่าวดีคงยังเพราะตอนนี้พี่หนุ่มยังมีเรื่องการฟ้องร้องกันอยู่เรื่องส่วนตัวค่อยว่ากันอีกทีก่อนหน้านั้นเราคบกันมานานก็ต้องมีบ้างที่พูดคุยกันคือไม่ถึงกับขอแต่มีผู้ใหญ่ของพี่หนุ่มมาพูดคุยมีทั้งตัวแม่ใหญ่และคุณป้าของพี่หนุ่มคือผู้ใหญ่ทางพี่หนุ่มมาพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่เมย์

สำหรับเรื่องคดีของพี่หนุ่มเมย์ถือว่าเป็นคนกลางข่าวออกมาเยอะแยะมากก็เป็นกลางที่สุดเรื่องพวกนี้น่าจะเป็นเรื่องของศาลส่วนเรื่องที่พาดพิงถึงเงิน2แสนก็อยากจะบอกว่าคุณแม่ใหญ่ให้เมย์มาจริงให้เมื่อวันปีใหม่เมื่อ2ปีที่ผ่านมาโดยที่เมย์รับจริงกับมือเป็นเช็คเงินสดโดยที่พี่หนุ่มไม่ได้รับมาแล้วเอามาให้เมย์เมย์ไม่ได้เอาเงินจากพี่หนุ่มวันนั้นก็อยู่ด้วยกันท่านก็ให้พระมาองค์หนึ่งด้วย(แสดงว่าเงินเมย์เอาไปช็อปปิ้งหมดแล้ว)จำไม่ได้ว่าเอาไปทำอะไรเพราะเงินเข้าบัญชีเยอะเหมือนกัน”เมย์กล่าว

นางร้ายชื่อดังกล่าวต่อว่าไม่อยากพาดพิงถึงใครฉะนั้นขอพูดกลางๆกลัวข่าวออกไปไม่ดีเหมือนกันอีกทั้งไม่อยากเอาตัวไปเกี่ยวข้องด้วยเพราะเป็นคนนอกแต่อันไหนกล่าวมาถึงตัวเองก็ขอแก้ตัวไว้ตรงนี้เลย

“เมย์ข่าวเยอะอยู่แล้วใครจะแอนตี้เมย์ก็เฉยๆเพราะตรงนี้เมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลยเมย์โดนพาดพิงถึงต่างหากก็อยากจะออกมาพูดในส่วนที่พาดพิงถึงเมย์ให้เคลียร์กันไปเลยให้ชัดเจนกันไปเลยวันนี้หลังจากนี้ก็คงไม่พูดอะไรอีกอย่าให้เมย์เข้าไปเกี่ยวข้องอีกเลย(เกร็งมั้ย)จริงๆก็มีบ้างเพราะรู้จักทั้งสองฝ่ายก็ขอให้เป็นเรื่องของพวกเขาไปดีกว่าเมย์คงไม่แสดงความคิดเห็นต่างๆ(ถ้าต้องไปเป็นพยานในศาลล่ะ)ถ้าเมย์ต้องเป็นพยานจริงๆเพราะเมย์เป็นคนกลางเมย์ก็เข้าได้ทั้งสองฝ่าย(กลัวคดีมันยืดเยื้อมั้ย)ถ้าไกล่เกลี่ยกันได้ก็น่าจะจบเร็วถ้าไกล่เกลี่ยไม่ได้ศาลท่านก็คงตัดสินเอง”เมย์กล่าวทิ้งท้าย

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215