แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?ครูดาว? เปิดตัวโรงเรียนสอนการแสดง ( ข่าวบันเทิง )

“ครูดาว”ปาจรีย์ ดียวดยิ่ง ปลื้ม หลังเปิดตัวโรงเรียนสอนการแสดงอย่างเป็นทางการ เผยเน้นผลิตลูกศิษย์เพื่อเป็นนักแสดงที่ดี

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับโรงเรียนสอนการแสดงแห่งใหม่ “Act up” ของคุณครูคนเก่งแห่งบ้านเอเอฟ ครูดาว ปาจรีย์ ดียวดยิ่ง โดยครูดาวได้พูดถึงความรู้สึกในงานครั้งนี้

 ”รู้สึกดีใจ ที่ได้เข้ามาทำในส่วนนี้ ได้เปิดโรงเรียนที่แจกจ่ายความรู้อย่างเป็นทางการจริงๆ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่มีพื้นที่เล็กๆ เอาไว้เจอลูกศิษย์อันหลากหลาย ที่อยากมาเรียนในโลกแห่งศิลปะการแสดงกับเรา” ครูดาวกล่าว
 
 เมื่อถามถึงเหตุผล ว่าทำไมเพิ่งจะเปิดโรงเรียนสอนการแสดง ครูดาวได้ตอบ ว่า ตอนนี้คิดว่าเป็นเพราะมีโอกาสที่ดี ที่เหมาะสมในหลายๆ อย่าง ลงตัวที่สุดในช่วงนี้ ที่ผ่านมานั้น ไม่ค่อยกล้าคิด ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีโอกาสในการเปิดโรงเรียนสอนการแสดง แต่ต่อจากนี้ก็หวังกำลังใจจากเด็กๆ ที่มีความตั้งใจ ความชื่นชอบในศาสตร์แห่งการแสดง และวางแผนในอนาคตว่าจะมีการพัฒนาโรงเรียนต่อไปอีกเรื่อยๆ
 
 นอกจากนี้ครูดาวยังพูดถึงจุดเด่นของโรงเรียนให้ฟังว่า “จุดเด่นของโรงเรียนจะเน้นที่สาย “เรียลลิสติก” แบบที่เราดูได้จากละคร ภาพยนตร์ หรือละครเวที เราต้องการบอกให้รู้ว่าการแสดงคืออะไร เพราะหลายคนยังคิด ว่าการแสดงคือการหลอก แต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่
 
 ”อีกอย่างคือเราไม่ได้สอนให้ลูกศิษย์มาเพื่อเป็นดารา แต่เราต้องการให้เป็นนักแสดงที่ดี ส่วนคำว่าดาราขอให้เป็นคำที่คนอื่นใช้เรียกดีกว่า ส่วนการเรียนการสอนนั้นตัวครูดาวสอนเองด้วย และมีอาจารย์ท่านอื่นๆ ที่คนในวงการภาพยนตร์รู้จักกันดีมาถ่ายทอดความรู้แก่ลูกศิษย์” ครูดาวแจกแจง

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215