แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?เอ๋? สลัดม่าย ประกาศแต่งงาน ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ?เอ๋? สลัดม่าย ประกาศแต่งงาน

“เอ๋” ไพโรจน์ สังวริบุตร จูงมือ “เอ๋” ชญานิศวร์ พิริยศุภกานจน์ เข้าประตูวิวาห์ต้นเดือนมิถุนา ที่เวียนนา ประเทศออสเตรีย หลังใช้ชีวิตร่วมกันกว่าสามปี เผยไม่จดทะเบียนสมรส เพราะเกรงจะสร้างปัญหาเหมือนครั้งก่อน

ได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสาธิตการปรุงอาหารและเผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งงานแบบฉบับไทยแท้ในงาน Thailand Grand Invitation 2009 ถึงกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรียทั้งที พี่ใหญ่ของวงการอย่าง”เอ๋” ไพโรจน์ สังวริบุตร จึงถือโอกาสจูงมือว่าที่เจ้าสาวคนสวย “เอ๋” ชญานิศวร์ พิริยศุภกานจน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่กรุงเวียนนาพร้อมๆ กับคู่รักชาวออสเตรียอีกกว่าสิบหกคู่ ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ทราบข่าวจากทั้งคู่ในงานแถลงข่าวซึ่งแจกแจงให้ฟัง

“จริงๆ แล้ว คือเขาเชิญให้ไปทำอาหารไทยที่กรุงเวียนนา  แต่บังเอิญมีเรื่องของการแต่งงานเข้ามาด้วย  ทางผู้จัดงานก็เลยบอกเรา ว่าไหนๆ ไปแล้ว เลยให้เราไปเป็นทูตวัฒนธรรมด้วย งานนี้จะมีแต่คู่ทางเวียนนาเขาแต่งกัน แต่ของเราสองคนเป็นคนไทยคู่เดียวที่จะไป ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เป็นการสืบสานวัฒนธรรมที่ดีงามในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่” นักแสดงรุ่นใหญ่แจกแจง

เมื่อถามว่าเตรียมความพร้อมสำหรับการแต่งงานไปถึงไหนแล้ว  เอ๋ (ไพโรจน์) กล่าวว่า ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก เพราะอยู่ด้วยกันมา 3-4 ปีแล้ว และเรื่องคดีความกับอดีตภรรยาก็จบลงไปแล้ว เพราะฉะนั้นน่าจะเป็นอะไรที่ดี ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายอะไร

 หันมาถามทางว่าที่เจ้าสาวบ้างว่ารู้สึกอย่างไรบ้างตื่นเต้นไหม ได้คำตอบ ว่าไม่ตื่นเต้นแต่เป็นความรู้สึกดีๆ เพราะถ้าได้แต่งกับคนที่รู้สึกดีหรือรักเขา เราก็จะโอเค
 
 ”แต่ว่าเราไม่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าต้องแต่งงาน อันนี้เป็นผลพลอยได้ถือเป็นโอกาสไปทำงานแล้วก็มีโอกาสนี้”
 
 ถามต่อว่า จะมีการจดทะเบียนสมรสกันหรือไม่ ซึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่บอก ว่าการมีทะเบียนสมรสบางที มันก็เป็นตัวก่อทำให้เกิดปัญหา
 
 ”เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นมาแล้ว เราคิดว่าความรู้สึกจริงๆ มันอยู่ที่ใจของเรามากกว่า ถ้ามีคำว่ากฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ระหว่างชีวิตคู่ มันเหมือนเป็นข้อต่อรอง มีทั้งดีและทั้งเสีย เราคิดว่าถ้าเราเอาใจผูกกันไว้ได้มันจะไม่มีอะไรเสีย” นักแสดงรุ่นใหญ่กล่าวสรุป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215