แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

เขาว่าหนูร้ายนอกจอคำพ้อของ ? หยาด ? ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : เขาว่าหนูร้ายนอกจอคำพ้อของ ? หยาด ?

ดูเหมือนว่า ข่าวเกาเหลาชามโตระหว่าง “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล และสาว “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่มีหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ เข้ามาเอี่ยวจะไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว

เพราะหลังจากที่สาวจ๋าออกมาโต้ว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง ไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัวกับหยาด สรุปง่ายๆ ว่าหยาดมั่ว นั่นเอง เมื่อเจอสาวหยาดในงาน “CentralPlaza Pinup Summer Swing” ก็อดที่จะถามถึงความรู้สึกไม่ได้

@ จ๋าออกมาพูดแล้ว กับเรื่องที่หยาดพูดว่าเขาไม่ได้พูดเรื่องส่วนตัวกับหยาด สรุปง่ายๆ คือหยาดมั่ว จริงไหม
หยาดไม่ได้มั่ว แต่ไม่ทราบว่าพี่เขาความจำไม่ดีหรือเปล่า เพราะว่าก็จำได้ว่าวันที่แถลงข่าวงานสงกรานต์ที่สยามพารากอน เขาเดินเข้ามาคุยกับหยาด แล้วขอคุยเรื่องไผ่ คุยอยู่หลายประโยค แต่ว่าหยาดก็ไม่ทราบว่าทำไมเขาจำไม่ได้

@ เขาบอกว่าเขาเข้ามาทักทายเฉยๆ
เขาไม่ได้ทักทายหยาด ตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกันเขาไม่เคยทัก ไม่เคยพูดคุย แล้วอยู่ดีๆ วันนั้นที่ห้องลองเสื้อผ้าเขาก็เข้ามาคุยเรื่องไผ่

@ เขาบอกว่าหยาดมาสวัสดีเขาก่อน ไม่งั้นเขาก็ไม่คุยด้วย
หยาดสวัสดีเขาทุกวันอยู่แล้ว เพราะเขาโตกว่า แต่ว่าหยาดไม่อยากจะพูดหรอกนะ แต่ว่าหยาดไม่อยากให้คนมองว่าหยาดมั่ว นึกออกไหมคะ

@ เขาบอกว่าเขาแค่ถามว่า ช่วงนี้ข่าวเยอะนะ น่าสงสารจังเลย
เขาไม่ได้พูดคำนี้เลย เขาถามเรื่องไผ่ ตอบได้แค่นี้ เรื่องเป็นแฟนไม่เป็นแฟน เรื่องอะไรแบบนี้

@ ต่อไปจะทำอย่างไร เข้าหน้ากันไม่ติดขนาดนี้
ถ้าถามหยาด หยาดก็ไม่รู้เพราะหยาดเป็นคนพูดตรงๆ ใครถามอะไรก็ตอบตรงๆ คือจริงๆ หยาดเป็นเด็ก ไม่อยากมีปัญหากับคนที่โตกว่าอยู่แล้ว แล้วคนที่โตกว่าหยาด ทำงานมานานกว่าหยาด ควรจะคิดได้ ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ ควรจะรู้ว่าควรจะพูดอะไรไม่ควรพูดอะไร บางเรื่องที่ไม่น่าพูดก็ไม่ควรจะพูด เพราะเราไม่ได้สนิทกัน แล้วพอคุณมาพูดว่าหยาดมั่วอย่างนี้ หยาดก็ต้องบอก ว่าไม่มีทางที่เขาจะจำไม่ได้มั้งว่าพูดอะไรกันบ้าง

@ อยากบอกอะไรเขาไหม
ไม่รู้จะบอกอะไร แต่อยากบอกบางคนที่บอกใครๆ ว่าไม่ได้เฟค ว่าคืออยู่วงการไม่ได้เฟคก็ดีแล้ว แต่เวลาพูดกับสื่อช่วยพูดให้ตรงกับสิ่งที่ตัวเองทำหน่อย เพราะคนที่แย่ไม่ใช่เขาแต่เป็นหยาด แล้วหยาดก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว อย่างหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งไปลง เขียนว่าหยาดแล้วลงรูปหน้าดำๆ เขียนเสียหายมาก ส่วนเรื่องที่เขาเขียน คือมีพี่จ๋าคนเดียวที่รู้ เพราะฉะนั้นหยาดก็กลายเป็นนางร้าย ก็ต้องบอกกลับไปว่า หยาดไม่อยากมีเรื่องนะ ก็ช่วยพูดกับสื่อตรงๆ กับที่พูดกับหยาดหน่อย

@ อยากเคลียร์นอกรอบกันบ้างไหม
ไม่เคลียร์ เพราะไม่รู้ว่าเคลียร์อะไร ในเมื่อเขาก็จำไม่ได้ว่าเขาพูดอะไร

@ ถ้าต้องร่วมงานกันจะทำอย่างไร
ร่วมงานได้ หยาดไม่ได้มีอะไรกับพี่จ๋า แต่หยาดไม่อยากให้คนมอง ว่าเราเป็นฝ่ายไม่ดี ส่วนเรื่องในห้องแต่งตัวก็ไม่อยากพูดถึงแล้ว เพราะไปทำงาน หยาดตัวคนเดียว

@ พูดอย่างนี้เหมือนโดนรุม
 ไม่ได้บอกว่าโดยรุม ไม่ได้โดนรุม แต่ว่าเวลาหยาดไปไหนมาไหนก็จะไปกับแม่ มีอะไรก็พูดกับแม่ เราไม่ได้อยากบอกว่าเราโดนอะไรมาบ้าง อยากให้ปัญหามันยุติเท่านั้น อะไรที่เป็นเรื่องจริงไม่เห็นต้องโกหกเลย ไม่ได้พูดแรงนะ เพียงแต่ว่าถ้าวันนั้นพี่จ๋าไม่เข้ามาเคลียร์กับหยาดข่าว ก็ไม่เป็นเรื่อง ทำไมพี่จ๋าไม่พูดตรงๆ ต้องทำให้หยาดดูเป็นคนไม่ดี

@ ตอนนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง
 กลัวคนเข้าใจผิด ถ้าหยาดออกมาพูด เขาก็จะออกมาด่าอีก หยาดเลยไม่รู้จะทำตัวอย่างไร เพราะถ้าหยาดไม่พูด ก็กลายเป็นว่าหยาดมั่วหรือเปล่า นี่ที่หยาดพูดไป เขาจะด่ากลับมาหรือเปล่าก็ยังไม่รู้เลย หรือถ้าหากเขาว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ เขาจะมาพูดกับหยาดทำไมก็ไม่รู้ เมื่อถามว่าจะฟ้องกลับฐานหมิ่นประมาทหรือเปล่า นางเอกสาวตอบกลับว่าคงไม่ฟ้องแต่อาจจะติดใจอยู่ เพราะหยาดทำงานกับคนอื่นๆ มา 7-8 ปี ยังไม่เคยมีปัญหา เวลาทำงานไม่น่าจะมีผลอะไร เพราะสายงานเราไม่เคยเจอกันอยู่แล้ว
 เอาเป็นว่า ใครถูก-ผิด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215