แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

อนันต์พูดจาสับสน-เบลอขณะรอฮ.มารับ ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : อนันต์พูดจาสับสน-เบลอขณะรอฮ.มารับ

“เอ”อนันต์บุนนาคนักแสดงชื่อดังขับปิกอัพบรรทุกเครื่องครัวไปรีสอร์ทส่วนตัวถูกรถหกล้อขับตัดหน้ากะทันหันเบรกไม่ทันชนท้ายอย่างจังเสียหลักพุ่งชนขอบกลางถนนแรงกระแทกทำให้คอเคล็ดแขนขาหักแพทย์ระบุพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ต้องเช็กอาการด้านสมองหวั่นได้รับความกระทบกระเทือนกำลังส่งขึ้นฮ.ผ่าตัดรพ.กรุงเทพ

อุบัติเหตุที่เกิดกับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา14.00น.วันที่3พฤษภาคมพ.ต.ต.เสถียรชุมกว้างสารวัตรเวรสอบสวนสภ.หนองไผ่จ.เพชรบูรณ์ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนบริเวณหน้าวัดหนองไผ่ถนนสายสระบุรี-หล่มสักอ.หนองไผ่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1คนจึงประสานหน่วยกู้ภัยและแพทย์เวรรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณคลองข้างทางพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้4ประตูสีดำทะเบียนศฉ83กรุงเทพมหานครสภาพด้านหน้าพังยับเยินด้านขวาของตัวรถมีรอยกระแทกพังเสียหายทั้งแถบภายในรถมีถ้วยชามแตกกระจายส่วนที่นั่งคนขับมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือออกมาได้พบว่าเป็นนักร้องนักแสดงชื่อดังนายอนันต์บุนนาคสภาพเบื้องต้นมีร่องรอยบาดแผลตามใบหน้าแขนซ้ายและขาขวาจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองไผ่อย่างเร่งด่วน

ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อฮีโน่สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนคาดว่าเป็นรถสำหรับใช้บรรทุกพืชไร่ไม่ได้รับความเสียหายส่วนคนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

สอบสวนทราบว่านายอนันต์ขับรถจากกรุงเทพฯนำเครื่องครัวถ้วยชามเพื่อเดินทางไปที่รีสอร์ทส่วนตัวบริเวณบ้านกกกะบกต.น้ำหนาวอ.น้ำหนาวจ.เพชรบูรณ์เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถหกล้อขับตัดหน้ากะทันหันทำให้นายอนันต์เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายก่อนจะแฉลบหมุนคว้างไปชนขอบปูนกลางถนนก่อนจะหยุดนิ่ง

หลังจากหน่วยกู้ภัยนำตัวนายอนันต์ไปถึงโรงพยาบาลหนองไผ่มีนพ.อานนท์จัติชาติแพทย์เวรดูแลอย่างใกล้ชิดนำตัวไปเอกซเรย์และรักษาอาการเบื้องต้น

นพ.อานนท์กล่าวว่าเมื่อแรกรับตัวนายอนันต์อาการสาหัสมากมีสติแต่ไม่สามารถให้การได้เมื่อเอกซเรย์ตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่ากระดูกคอเคล็ดแขนทั้งสองข้างและขาซ้ายกระดูกหักหลายแห่งเป็นลักษณะกระดูกหักชนิดเปิดมีบาดแผลตามใบหน้าความดันโลหิตสูงอาการพ้นขีดอันตรายแล้วสามารถพูดจาได้แต่เนื่องจากลักษณะกระดูกที่หักหลายแห่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้จึงประสานญาติเพื่อสอบถามว่าจะส่งตัวไปรักษาต่อที่ใดหรือไม่เนื่องจากต้องเช็กอาการทางสมองอย่างละเอียด

ล่าสุดได้รับการติดต่อแล้วว่าโรงพยาบาลกรุงเทพจะส่งเฮลิคอปเตอร์มารับตัวไปรักษาต่อที่กรุงเทพฯ แพทย์ส่ง“อนันต์”ขึ้นฮ.ผ่าตัดรพ.กรุงเทพ

ล่าสุดนายแพทย์อานนท์ระบุว่านายอนันต์รู้สึกตัวแล้วและได้ตรวจบาดแผลพบว่ากระดูกแขนขาหักหลายจุดจำเป็นต้องรีบผ่าตัดเป็นการด่วนเพราะเป็นแผลชนิดเปิดนอกจากนี้ความดันสูงขึ้นเป็นระยะซึ่งทางโรงพยาบาลหนองไผ่ได้แจ้งไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพให้ส่งเฮลิคอปเตอร์มารับนายอนันต์เข้าไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพเพื่อทำการผ่าตัดต่อไป

“อนันต์”พูดจาสับสน-เบลอขณะรอฮ.มารับ ล่าสุดแพทย์จากโรงพยาบาลหนองไผ่ได้นำตัวนายอนันต์ส่งรพ.ค่ายพ่อขุนผาเมืองและแพทย์ได้ตรวจอาการพบว่านายอนันต์พูดจาสับสนและเกิดอาการเบลอจึงส่งตัวไปเอ็กซเรย์สมองที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ขณะรอเฮลิคอปเตอร์มารับที่กองพลทหารม้าที่1หน้ารพ.ค่ายพ่อขุนผาเมืองเพื่อนำเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพซึ่งขณะนี้เฮลิคอปเตอร์ยังคงเติมน้ำมันอยู่ที่จ.พิษณุโลก

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215