แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

สำนึกผิดวอนขอโอกาสสุดท้าย ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : สำนึกผิดวอนขอโอกาสสุดท้าย

“เต๋า”สมชายเข็มกลัดบอกพร้อมแล้วทั้งสภาพจิตใจและร่างกายในการกลับมาทำงานในวงการบันเทิงเผยไม่ต้องฝืนยิ้มเหมือนเมื่อก่อนอยากได้โอกาสครั้งสุดท้ายในชีวิตที่จะกลับตัวให้คำมั่นจะไม่ทำเรื่องไม่ดีอีก

หลังจากมีเรื่องชกต่อยต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นว่าเล่นออกมาเป็นระยะดูเหมือนงานในวงการบันเทิงของ“เต๋า“สมชายจะไม่มีออกมาให้ได้เห็นล่าสุดในงานเปิดตัวลีวายส์501ที่เซ็นทรัลเวิลด์เจอพระเอกนักบู๊ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดไปเป็นจำนวนมากนักข่าวจึงรุมถามว่ากลับมาครั้งนี้ถือว่าเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์คืนหรือไม่

”ไมได้กลับมาทวงบัลลังก์อะไรหรอกแต่เหมือนสมชายคัมแบ็กในเมื่อมีโอกาสที่จะได้กลับมาก็ไม่อยากปล่อยให้หลุดลอยไปผมก็อยากทำให้ดีที่สุดจริงๆอยากจะบอกว่าคนเรามีโอกาสไม่กี่ครั้งหรอกถ้าย้อนเวลากลับไปได้เรื่องราวในวันเก่าๆแบบนั้นจะไม่ให้มันเกิดขึ้นแน่นอนผมอยากเป็นคนดีคนหนึ่งในสังคมที่ยืนอยู่ในสังคมได้ทุกคนยอมรับเป็นคนปกติที่ไม่ผิดปกติ”เต๋ากล่าว

นอกจากนี้เขายังได้บอกด้วยว่าอยากขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีส่งมาให้และขอบอกอย่างไม่อายด้วยว่าอยากได้โอกาสที่จะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

”ขอบคุณสำหรับกำลังใจและคนที่ให้โอกาสผมผมบอกอย่างไม่อายเลยนะว่าผมอยากได้โอกาสสิ่งที่เคยเกิดขึ้นผมจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกผมเองก็อยากจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในชีวิตบ้างสิ่งที่เกิดขึ้นรู้สึกว่ามันเยอะเกินไปแล้วสำหรับผมสำหรับผมมันต้องใช้เวลาโอกาสสำหรับผมมันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายอาจจยังไม่หมดเวลาซึ่งสำหรับผมอาจจะยังเหลืออีก5วินาทีสุดท้ายแต่โชคดีที่ผมหันกลับมาก่อนผมดีใจที่ผมคิดได้อย่างนั้น”เต๋ากล่าวอย่างสำนึกผิด

ถามถึงอดีตภรรยาเต๋าบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถือว่านัทเป็นคนที่ให้กำลังใจอย่างมากเป็นทุกอย่างมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

”และไม่ใช่กิ๊กด้วยความเป็นเพื่อนมันยิ่งใหญ่กว่านั้นผมมองเห็นภาพตัวเองในเวลาแก่กำลังนั่งริมน้ำจิบกาแฟกับนัทเป็นใบหน้าที่ผมอยากเห็น”เต๋ากล่าว

ทั้งนี้เขาได้กล่าวยืนยันว่าตอนนี้พร้อมแล้วกับการกลับมาทำงานในวงการบันเทิง

”คนที่จะกลับมาในวงการบันเทิงต้องพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจตอนนี้ผมพร้อมแล้วเมื่อก่อนผมต้องฝืนยิ้มแต่ตอนนี้ผมยิ้มได้อย่างจริงใจซึ่งยิ้มแบบนี้ผมไม่ได้ยิ้มมานานแล้ว”

ถามต่อว่าที่ผ่านมา“เต๋า“สมชายเคยร้องไห้บ้างหรือไม่เขาสารภาพว่ามี

”มันเจ็บลึกๆนะมันเหนื่อยทุกอย่างในโลกนี้ผมตัดสินใจเองแต่บางอย่างมันก็อาจจะผิดพลาดผมก็อยากจะขอโอกาสบางทีน้ำตามันก็ตกในเหมือนกันอยากจะร้องไห้แต่มันก็ร้องไม่ออกแต่บางครั้งน้ำตามันก็ไหลออกมาเองสมชายร้องไห้บ้างก็ได้ส่วนงานรอโอกาสที่เหมาะสมคงจะได้เห็นกันตอนนี้มีแล้วแต่ยังไม่ขอบอก”เต๋ากล่าวสรุป

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215