แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

เขาหาว่าผมชอบ ?ล้างชาม? ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : เขาหาว่าผมชอบ ?ล้างชาม?

กลายเป็นข่าวฮาไปซะงั้น “จุ๊บ - อิทธิกร สาธุธรรม”นักแสดงหนุ่มจากละคร “พยัคฆ์ยี่เก”ที่กำลังออกอากาศทางช่อง7 ที่ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่ง ปู - ภัควดี กองผาพา จับ โมดิฟายด์ใหม่หมด สั่งปรับลุคส์ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แถมมีการว่าจ้างทั้ง สไตลิสต์และ ช่างภาพแถวหน้าของวงการมาถ่ายภาพให้ใหม่ หวังเพื่อจะกอบกู้ภาพลักษณ์ ดาวร้ายผู้ชอกช้ำกับข่าวฉาว หวังให้แจ้งเกิดกับภาพลักษณ์ใหม่ ให้เป็น “หนุ่มหล่อภาพดี”เพื่อเตรียมรับงานใหม่ๆ ที่มีภาพลักษณ์ดีๆ บ้าง ตามที่ “บันเทิง สยามรัฐ”ได้ลงไปเป็นเล่มแรก

แต่หลังจากนั้น จุ๊บ อิทธิกร ก็กลับประเดิมภาพลักษณ์ใหม่ ด้วยการตกเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับ ด้วยข่าวถูกกล่าวหาว่าเข้าไปร่วมก๊วนการพนัน น้ำเต้าปูปลากะเขาด้วย จนต้องออกมาปฏิเสธพัลวันว่าเป็นการเข้าใจผิด กลับกลายเป็นหนุ่มฉาวหนักเข้าไปอีก

ล่าสุดมีนิตยสารบันเทิงเล่มดังแฉว่า จุ๊บ อิทธิกร ฉกแฟนเก่าของ นิว - วงศกร ปรมัตถากร พระเอกสุดฮิตของช่อง7 ที่ผลงานละครเรื่อง “เพลงรักข้ามภพ”เพิ่งจะจบไปหมาดๆแต่งานนี้ “บันเทิง สยามรัฐ”ได้ตามเจาะลึกประเด็นร้อน จนทราบว่า ที่แท้แล้ว นิว วงศกร ต่างหากที่ “ล้างชาม”ให้ จุ๊บ อิทธิกร เพราะสาวสวยรายนั้นเคยเป็นแฟนของจุ๊บ มาก่อน โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า
 
“คือผู้หญิงนี้เขาเคยคบหากับ จุ๊บ มาก่อน ตั้งแต่ยังเป็น จุ๊บ สมชาย แต่ต่อมาเขาเลิกกัน จุ๊บ ก็ไปคบกับ แนน อมิตตดา ส่วนเธอคนนั้นก็ไปเจอกับ นิว วงศกร ก็เลยคบหากันเรื่อยมา ตั้งแต่ตอนที่ นิว วงศกร ยังไม่เข้าวงการ แต่พอเข้าวงการมาได้สักพักก็เลิกรากันไป กระทั่งนิวเขาเจอข่าวเรื่อง “เสี่ยพระเครื่อง”จนฉาว หลังจากนั้นเขาก็ไปคบหากับจุ๋ย วรัทยา”

“จุ๊บก็เลิกกับ แนน อมิตตดา ที่ฉาวไม่แพ้กัน ก็เลยกลับไปคบกับสาวคนนั้นอีก ทุกวันนี้ก็ยังคบหากันอยู่ ผู้หญิงคนนี้เขาเปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ที่ห้างดังย่านถนนรัชดาภิเษก”

“เคยมีนักข่าวไปถามสาวสวยคนนี้แล้วว่า อยากเป็นข่าวมั้ย จะเล่นข่าวให้ตั้งแต่ตอนที่เธอคบหากับ นิว วงศกร แล้ว แต่เธอปฏิเสธ บอกว่า ไม่เอาไม่อยากเป็นคนดัง ไม่อยากเป็นคนของประชาชน พอมาตอนนี้ที่เธอคบหากับ จุ๊บ ก็มีคนไปตามอีก แต่เธอก็ไม่ยอมเปิดเผยตัว เธอบอกว่าไม่อยากจะให้คนมองว่า “เกาะดาราดัง”ก็เลยคบหันอยู่เงียบๆ ดีกว่า”

“สำหรับสาวสวยคนนี้ ความสวยระดับเคยมีนิตยสารมาขอไปถ่ายทำคอลัมน์แนะนำสาวสวยหน้าใหม่มาแล้ว ทั้งยังมีคนมาชวนถ่ายแบบ เล่นละคร แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ และนอกจาก นิว กะ จุ๊บ แล้วก็ยังเคยมีนักแสดงหนุ่มๆ ไปตามจีบเธออีกหลายราย เท่าที่ทราบ หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ โน๊ต ธวัช นักแสดงหนุ่มค่ายอาร์.เอส.ฯ ก็เคยตามจีบเธออยู่พักหนึ่ง”
 แสดงว่าเธอเสน่ห์แรงจริงๆ....

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215