แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

กัดเป็นกัดตาย ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : กัดเป็นกัดตาย

สองนางเอก แอน กะ อั้ม ประชันฝีมือในการเล่นบทตลกกันสุดฤทธิ์ หนูแอนแห่ง “สะใภ้ไกลปืนเที่ยง”ช่อง3 กับ หนูอั้ม แห่ง “แจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดา”ช่อง7งานนี้ดูทีว่าจะเสมอตัว เพราะต่างก็ได้รับคำชมเกรียวกราวด้วยกันทั้งคู่ รักใครชอบใครเชียร์กันเอาเองนะจ๊ะ
 
- ทันทีปล่อยหนังตัวอย่าง “วูล์ฟเวอรีน” ออกมา ก็ทำเอาชาวเน็ตตามโหลดคลิปหนังตัวอย่างกันอุตลุด ไม่ใช่อะไร ก็เพราะช็อตเด็ดที่ ฮิวจ์ แจ๊คแมน เปลือยกายเล่นน่ะเอง งานนี้ต้องตั้งอกตั้งใจดูกันหน่อยนะ เพราะว่ามีให้ดูแค่แว๊บเดียวจ้า น้ำลายยังหกไม่ทันเลยอ่ะ อารมณ์เสีย!
 
- ส่วนหนัง FROZEN FLOWER ที่โปรโมทว่าเป็นหนังเกย์เกาหลี สองพระเอกดังเล่นฉากเลิฟซีนโจ๋งครึ่ม แต่เอาเข้าจริงกลายเป็นฉากระหว่าง องครักษ์(เกย์) กับราชินี(หญิงแท้) เล่นเลิฟซีนกันลึ่ม ซัดกันดุเดือดชนิดเลือดกำเดาไหลไม่หยุด ผู้ชมกรุณาพกกระดาษทิชชูไปเช็ดน้ำลายด้วยนะยะ เราเตือนคุณแล้ว 555
 
 ข่าวสุดท้ายร้ายสุด- แมงเมาท์เล่าลือว่า พระเอก ว. จอมเจ้าชู้ มีนิสัยเป็น  “เสี่ยบุญทุ่ม”เต็มตัว เปลี่ยนหญิงเป็นว่าเล่น ถ้าชอบใจเป็นทุ่มไม่อั้น ขอแต่ว่า อย่าเรื่องมาก อย่าขี้หึง อย่ามาวุ่นวายกับชีวิต ถ้าทำตัวดี “เสี่ย ว.”พร้อมจะเช่าคอนโดฯให้ พร้อมพ็อกเก็ตมันนี่ให้ใช่เต็มที่จ้า

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215