แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?ครีม? ดูใจหนุ่ม?กฤษณ์? พ่อสื่อ ( ข่าวบันเทิง )

“ครีม” เปรมสินี รัตนโสภา รับมีคนมาให้ศึกษาดูใจ โดยผ่านการแนะนำจาก “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ออกตัวข่าวกิ๊กกับดีเจคนดังไม่เป็นความจริง “มาช่า” เข้าใจดี หัวใจเว้นว่างมานาน ล่าสุดแว่วว่า “ครีม“ เปรมสินี กำลังดูใจอยู่กับหนุ่มคนใหม่กันแล้ว เจอหน้า ครีม งานแถลงข่าว “ไอ เลิฟ เบเกอรี่ 2009” เธอรีบออกตัวว่ายังไม่ได้เรียกว่าคบหาดูใจ แต่ถือว่าเป็นคนที่คุยกันได้ และสามารถไปเที่ยวหรือกินข้าวด้วยกันได้
 
“แต่ยังไม่ใช่แฟน ยังไม่อยากผูกมัดกับใคร ให้ใครเป็นเจ้าของ ก็ยังดูไปเรื่อยๆ ยังไม่เป็นแฟน เรารู้จักกันช่วงระยะเวลาสั้นๆ 4-5 เดือน เลยยังไม่อยากตกลงปลงใจ พี่กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เขาก็เชียร์สุดตัว เชียร์สุดใจ ก่อนหน้านี้เขาก็เคยแนะนำให้รู้จักมาหลายคน ทุกคนก็เพื่อนกันหมด กลุ่มพี่กฤษณ์ ก็รู้จักกัน เขาก็บอกว่าถ้าไม่ดีอย่าว่ากันนะ เขาก็บอกขำๆ ไป อย่าไปคิดมาก ดีกว่าไม่มีคนคุยด้วย เขาหวังดี เห็นเราง่อยมานานแล้ว (หัวเราะ) ที่พี่กฤษณ์แนะนำให้รู้จัก ไม่ใช่ว่าจะปัดข่าวครีมกับเขา เพราะเขาไม่ค่อยห่วงเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าครีมมีแฟนกลุ่มเดียวกันกับเขา เวลาปาร์ตี้ก็ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว อย่างตอนนี้ครีมก็ลากพี่กฤษณ์มาอยู่ในกลุ่มด้วย แก๊งรวมกันช่วงนี้ ถ้าเวลาเห็นก็ไม่ต้องแปลกใจ” ครีมแจกแจง
 
 ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวกิ๊กกันกับกฤษณ์นั้น ครีม ยืนยันว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร ยังพูดเล่นกับดีเจคนดังเลยว่าให้มากิ๊กกันไหม แต่ยืนยันเป็นไปไม่ได้แน่นอน
 
“เราสนิทกันมาก พี่กฤษณ์เขาก็รู้จักคุณพ่อคุณแม่ด้วย พี่ช่า (มาช่า วัฒนพานิช) เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร วันก่อนก็เพิ่งเจอกัน เขายังสอนเลยว่าอยู่วงการนี้ก็เป็นแบบนี้ ถ้าเจอกันก็จะคุยกันบ้าง บางทีเขาก็บอกว่าอย่าไปสนใจมาก อย่างข่าวว่าไปจูบ มันก็แรงไปเหมือนกันนะ แต่บางทีถ้าเห็นเรากอดคอกันคือเราบริสุทธิ์ใจ เราก็ไม่ได้คิดอะไร มันก็ปกติของข่าวอยู่แล้ว ทำให้เวอร์ไปหน่อยเพื่อให้ทุกคนสนใจ แต่ทั้งสองคนน่ารัก รักกันดี รักกันมาก ไม่ต้องห่วง เราไปแทรกแซงไม่ได้หรอก” ครีมหัวเราะปิดท้าย

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215