แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

(คลิป) ?หญิงแม้น? ( ข่าวบันเทิง )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : (คลิป) ?หญิงแม้น?

“หญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล รับผิดเองที่ไม่เช็กก่อนรับงาน ทำให้ต้องปะทะหน้าทั้งแฟนเก่า “แทค” ภรัณยู และโจทก์เก่าอย่าง “พลอย” ณัฐชา ฉุนมีคนปูดข่าวโดนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยรีไทร์

เลิกรากันไปแล้ว แต่ล่าสุด “หญิงแม้น“ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ก็ยังออกงานคู่กับ “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ในงาน “ข้าวพนมรุ้ง ท้าหุง 100 หม้อ” แถมคราวนี้ยังมาเจอโจทก์เก่าอย่าง “พลอย” ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ที่เคยมีปัญหากันเรื่องแทคมาก่อนหน้านี้ด้วย งานนี้ทำเอา หญิงแม้น ถึงกับเจื่อนไปไม่น้อย โดยเธอให้สัมภาษณ์เหตุที่รับงานนี้ดังนี้

 ”อย่างที่บอก งานก็คืองาน ส่วนตัวก็คือส่วนตัว เรามาทำงานก็คือทำงาน ตอนแรกรับไม่ได้ถามว่ามีใครบ้าง แต่พอทราบว่ามีใครก็ตกใจเหมือนกัน ตอนนี้ก็เรื่อยๆ คุยกันได้ แต่ไม่ได้คบกัน ไม่อยากมาเพราะไม่มีอะไรจะพูด ก็ถามพี่เขาแล้วไม่มาได้ไหม แต่พี่เขาบอกว่าไม่มาไม่ได้ ก็เลยต้องมา (พลอยมีส่วนให้ไม่อยากมางานด้วยไหม) ก็มีส่วน เพราะรู้สึกมันวุ่นวาย ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ตอนแรกที่รับงานไม่ได้เช็กว่ามีใครบ้าง ก็เป็นความผิดของเราเอง คราวหน้าคงต้องเช็ก ไม่อยากเจอพร้อมๆ กันเพราะรู้สึกแปลกๆ แต่เจอก็ทำงานปกติ ไม่เป็นอะไร เรื่องเก่าๆ จบแล้วก็ให้จบไปดีกว่า เพราะเขาก็เริ่มต้นใหม่กันหมดแล้ว เราก็ต้องทำใจได้ ก็ต้องพยายามเป็นมืออาชีพ แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยง ไม่อยากให้เป็นประเด็น อยากอยู่เฉยๆ” หญิงแม้นแจกแจง

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215