แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

เศรษฐกิจเมืองไทยแย่ ?เชอร์รี่? ต้องประคองธุรกิจ ( ข่าวบันเทิง )

“เชอร์รี่” เข็มอัปสร สิริสุขะ รับเศรษฐกิจย่ำแย่ ส่งผลกระทบกับธุรกิจส่วนตัว แจงเหตุรับละครทีละเรื่อง หวั่นเจอปัญหาสุขภาพ

นอกจากจะมีอาชีพเป็นนักแสดงแล้ว นางเอกสาว “เชอร์รี่” เข็มอัปสร ยังทำหน้าที่เป็นนักธุรกิจ ที่เปิดทั้งร้านเสื้อผ้า และสปา ทั้งนี้เธอยอมรับว่าด้วยภาวะเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ ส่งผลต่อธุรกิจของตัวเองเช่นกัน

 ”ธุรกิจที่ทำอยู่ ทั้งร้านคลาวด์ไนน์ (Cloud 9) กับสปาเล็บ ก็ยังโอเค มันก็ตามสภาพเศรษฐกิจของบ้านเรา ก็พยายามประคองตัวให้มันโอเค  ก็มีนิ่งไปบ้าง คือเราก็ไม่ได้รู้สึกหนักใจ  อาจจะมีผลกระทบบ้าง แต่ว่ามันก็ไม่รู้สึกว่าเป็นปัญหา ว่าทำไมเราต้องมาเจอ เพราะรู้ว่าทุกคนต้องเจอ แล้วไม่ใช่แค่ประเทศไทยด้วย ประเทศไทยอาจจะมีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วมันก็กระทบกระเทือนกับเศรษฐกิจด้วย แต่ทั่วโลกโดนหมด ถ้าเราไม่โดนก็คงแปลกแล้วล่ะ
 
 คือตอนนี้ก็ได้รื่อยๆ อย่างสปา ก็ยังมีบางคนที่ดูแลร่างกายตัวเองอยู่มาใช้บริการ (ลูกค้าน้อยลงมั้ย) ไม่ได้รู้สึกน้อยลงเยอะ เราก็เห็นลักษณะคนมีการจับจ่ายใช้สอยระวังตัวมากขึ้น” เชอร์รี่กล่าว
 
 ส่วนผลงานละครนั้น นางเอกกล่าวต่อ ว่าตอนนี้ถ่ายละครเรื่อง “จำเลยกามเทพ”  แล้วก็มีอีกเรื่องหนึ่งของค่ายโพลีพลัส น่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนพฤษภาคม หรือมิถุนายน
 
 ”กับโพลีพลัส ยังไม่เคยร่วมงาน (ดูเหมือนนานๆ จะรับเล่นละคร) จริงๆ รับทีละเรื่อง อย่าง แม่ค้าขนมหวาน ถ่าย 7-8 เดือน มันก็เลยดูนาน พอมาเรื่อง จำเลยกามเทพ เปิด ก็ถ่ายต่อเลยนะ ที่ไม่รับ 2 เรื่องพร้อมกัน เพราะสุขภาพ พอมันเหนื่อยก็ทำงานไม่เต็มที่ พอนอนน้อย สมองก็สั่งงานไม่เต็มที่ ร่างกายเราก็ต้องดูแลบ้าง” เชอร์รี่กล่าว
 
 ถามต่อ ว่าเป็นเพราะส่วนหนึ่งมีเด็กใหม่แจ้งเกิดเยอะหรือเปล่า เลยทำให้งานลดลง ดาราสาวกล่าวว่า ไม่ใช่เพราะเด็กรุ่นใหม่มาแย่งงาน
 
 ”เรื่องคนเยอะ จริงๆ ก็มีคนเกิดขึ้นทุกวัน เมื่อก่อนเราเด็กๆ เราก็เกิดมาพร้อมกับใครหลายๆ คน พอเราเริ่มโต เราก็มีใครหลายๆ คนเข้ามา มันก็คงเป็นธรรมดา ก็เป็นเรื่องที่ดีของวงการที่มีบุคลากรใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ” เชอร์รี่กล่าวทิ้งท้าย

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215