แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

ชวนวัยรุ่นไทยงดเหล้าในวันวิสาขบูชา ( ข่าวทั่วไป )

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 พ.ค. บริเวณลานวิคตอรี่พ้อยท์ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ บริษัท อาร์เอส  จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมรณรงค์ให้เยาวชนไทย “งดเหล้า เข้าวัด ในวันวิสาขบูชา” ซึ่งตรงกับ วันที่ 8 พ.ค. โดยมีศิลปินชื่อดัง “วงไอน้ำ” นำทีมโดย ฟลุค-จิตรกร บุญสอน ในฐานะ ทูตวันวิสาขบูชา และเพื่อนสมาชิก ประกอบด้วย แอร์-กษิต พลวัน, ฟัก-เมธา  พิเลิศ และ ใหม่ สุขะเดชะ เข้าร่วมกิจกรรม รณรงค์ให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เข้าร่วมกิจกรรมทางพุทธศาสนา และร่วมใจกันงดดื่มสุราด้วย  
 
ทั้งนี้สมาชิกวงไอน้ำได้ร่วมกันเดินรณรงค์  และแจกดอกบัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในวันวิสาขบูชา พร้อมแจกเอกสารประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับโทษของการดื่มสุราแก่ผู้ที่สัญจรไปมาในบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก
 
ด้านฟลุค ไอน้ำ กล่าวว่า “เนื่องในวันวิสาขบูชาที่จะมาถึงนี้ อยากเชิญชวนให้ พุทธศาสนิกชน ร่วมกันเข้าวัด ทำบุญตักบาตร หรือชวนครอบครัวไปเวียนเทียน ที่สำคัญอยากเชิญชวนร่วมกันงดดื่มสุรา และขอให้ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรมอันดี ทำจิตใจให้แจ่มใส ร่วมกันทำความดีเพื่อสังคมและประเทศชาติของเราด้วยนะครับ”

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215