แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

ผู้ต้องสงสัยพันปล้นทองมอบตัว ( ข่าวทั่วไป )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ผู้ต้องสงสัยพันปล้นทองมอบตัว

ผู้ต้องสงสัยคดีปล้นร้านทองที่พัทยา300บาทดอดเข้าพบรองนายกเมืองพัทยาแสดงความบริสุทธิ์หลังตำรวจพบบัตรประชาชนตกอยู่ในรถเก๋งวิออสคันก่อเหตุอ้างไม่เกี่ยวข้องระบุบัตรประชาชนใช้เป็นหลักฐานในการเช่ารถเท่านั้นล่าสุดตำรวจรวบคนร้ายร่วมก่อเหตุได้ล้ว2ราย

พล.ต.ต.ปราโมชปทุมวงศ์รองผบช.ภ.2เปิดเผยว่าได้รับการประสานจากนายรณกิจเอกะสิงห์รองนายกเมืองพัทยาแจ้งว่าได้รับการติดต่อจากศูนย์คอลเซอร์เตอร์ของเมืองพัทยาระบุว่านายพิมายสุขสวัสดิ์อายุ29ปีอยู่บ้านเลขที่157/27ม.9ต.หนองปรืออ.บางละมุงจ.ชลบุรีต้องการเดินทางมาแสดงตัวกับตำรวจโดยขอให้รองนายกเมืองพัทยาเป็นพยานในการแสดงตัว

”นายพิมายระบุถึงสาเหตุที่ต้องแสดงตัวเนื่องจากเมื่อวานนี้(4พ.ค.)ตำรวจได้ไปติดตามตัวที่บ้านและกล่าวหาว่าอาจจะมีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุปล้นร้านทอง300บาทซึ่งหลังจากนั้นจึงได้พูดคุยกับทางญาติและติดต่อมาทางคอลเซ็นเตอร์ของเมืองพัทยาเพื่อขอให้ทางเมืองพัทยาและสื่อมวลชนรวมเป็นพยานในการแสดงตัวเนื่องจากกลัวจะเกิดอันตรายที่เกิดขึ้นโดยตำรวจแจ้งว่าบัตรประชนตกอยู่ในรถวีออสคันก่อเหตุปล้นร้านทองซึ่งบัตรประชาชนดังกล่าวได้เอาไปใช้เช่ารถเมื่อวันที่21เมษายนที่ผ่านมาและไม่ได้ไปเอาคืนนอกจากนี้แล้วที่คนร้ายนำรถไปจอดทิ้งไว้ก็ติดกับที่ดินของบ้านแม่ตนอีก”พล.ต.ต.ปราโมชกล่าวละว่า

สำหรับนายพิมายที่ตำรวจพบบัตรประชาชนตกอยู่ในรถคันก่อเหตุนั้นจึงต้องตามหาตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนรู้เห็นกับการปล้นร้านทองหรือไม่ซึ่งก็ขอเวลานำตัวนายพิมายไปสอบสวนก่อนและก็เป็นเรื่องดีที่นายพิมายมาแสดงความบริสุทธิ์กับตำรวจ

ล่าสุดตำรวจรวบคนร้ายร่วมก่อเหตุได้ล้ว2ราย

ด้านพ.ต.ท.ชนพัฒน์นวลักษณ์รองผกก.สส.กล่าวว่าจากการสอบปากคำนายพิมายไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดจึงได้ลงบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวไปอย่างไรก็ตามความคืบหน้าของการติดตามตัวคนร้ายวันนี้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้เปิดเผยได้เพียงว่าได้มีคนร้ายเดินทางเข้ามอบตัวต่อตำรวจแล้วและกำลังอยู่ระหว่างสอบปากคาแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวได้ต้องให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงทำการแถลงข่าวความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งในวันนี้

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสุรชาติยอดทองและนายกลมแสงเพิ่มซึ่งตำรวจออกหมายจับไว้ก่อนหน้านี้ได้แล้วที่กรุงเทพฯขณะนี้กำลังนำตัวมาสอบสวนที่จ.ชลบุรี

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215