แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

ตร.จับคนร้ายปล้นทอง 300 บาทได้อีก 2 ราย ( ข่าวทั่วไป )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : ตร.จับคนร้ายปล้นทอง 300 บาทได้อีก 2 ราย

ตำรวจเมืองชลบุรีจับคนร้ายปล้นร้านทองพัทยาได้อีก2รายรวมเป็น3รายหลังหนีไปกบดานกรุงเทพฯ-นครนายกพร้อมปืนและสร้อยทองบางส่วนระบุยังตามล่าพวกที่เหลืออีกคาดได้ตัวคนร้ายทั้งหมดเร็วๆนี้

เมื่อเวลา17.30น.วันที่5 พ.ค.พล.ต.ท.สุวัฒน์จันทร์อิทธิกุลผช.ผบ.ตร.รก.ผบช.ภ.2พล.ต.ต.นิวัฒน์รัตนาธรรมวัฒน์รองผบช.ภ.2พร้อมด้วยพ.ต.อ.ธีรพลจินดาหลวงรองผบก.ภ.จว.ชลบุรีรักษาการผกก.สภ.เมืองพัทยาและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบร่วมกันจับกุมนายเกษมกลิ่นดีอายุ32ปีอยู่บ้านเลขที่153ม.5ต.เขาไม้แก้วอ.บางละมุงจ.ชลบุรี,นายสุรชาติยอดทองอายุ23ปีอยู่บ้านเลขที่127/32ถ.มาบตาพุดต.มาบตาพุดอ.เมืองจ.ระยองและนายกมลแสงเพิ่มอายุ36ปีอยู่บ้านเลขที่190ถ.เปรมใจราษฎร์ต.แสนสุขอ.เมืองจ.ชลบุรีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่431-433/2552ลงวันที่5พ.ค.พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำบางส่วนและอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุหลังจากร่วมกันปล้นร้านทองเยาวราชย่านหาดจอมเทียนเมืองพัทยาแล้วหนีไปกบดานในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

พล.ต.ท.สุวัฒน์จันทร์อิทธิกุลผช.ผบ.ตร.รก.ผบช.ภ.2เปิดเผยว่าหลังจากกลุ่มคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า5คนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออสใช้อาวุธปืนสงครามเปิดฉากยิงใส่ร้านทองดังกล่าวแล้วปล้นเอาทองคำน้ำหนักว่า300บาทหลบหนีไปก่อนที่ปะทะกับตำรวจจนมีประชาชนถูกลูกหลงและตำรวจได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไปได้พร้อมกับรถกระบะคุ้มกัน

ตำรวจได้วางกำลังปิดล้อมทั้งทางด้านอากาศและภาคพื้นดินจนพบรถยนต์เก๋งวีออสกับรถกระบะฟอร์ดสีดำไปจอดในพื้นที่ต.เขาไม้แก้วห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ15กม.แต่คนร้ายได้หลบหนีไปพร้อมกับของกลาง

พล.ต.ท.สุวัฒน์เปิดเผยต่อไปว่าก่อนหน้านี้ตำรวจได้จับกุมนายเกษมได้ที่บ้านพักแล้วแต่คนร้ายทั้ง2คนจากการสืบสวนทราบว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่ต่างจังหวัดและกทม.จึงติดตามจับกุมตัวนายกมลแสงเพิ่มได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งอ.องครักษ์จ.นครนายกส่วนนายสุรชาติจับกุมได้ที่ตลาดพงษ์เพชรเขตงามวงศ์วานกทม.พร้อมกับยึดของกลางเป็นสร้อยข้อมือและสร้อยคอทองคำจากทั้งคู่รวมแล้วประมาณ150บาทและอาวุธปืนที่ใช้ในการปล้น

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าหลังก่อเหตุได้แบ่งออกเป็น4ส่วนซึ่งทั้งคู่ได้คนละส่วนก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไปนอกจากนี้ยังซัดทอดอีกว่ามีผู้ร่วมปล้นในครั้งนี้ทราบชื่อเพียงนายศรชาวจ.ระยองมีอาชีพขับรถแท็กซี่ป้ายดำอยู่ในเมืองพัทยาซึ่งตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัวอยู่คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้แน่นอน

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215