แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

จับแล้วผัวโหดฆ่า 3 ศพคาถนนข้าวสาร ( ข่าวทั่วไป )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : จับแล้วผัวโหดฆ่า 3 ศพคาถนนข้าวสาร

ศาลอนุมัติหมายจับผัวโหดยิงเมียลูกเพื่อนฝ่ายหญิงดับคาถนนข้าวสารอีกทั้งนักท่องเที่ยวชาวสวีเดนถูกลูกหลงสาหัสขณะที่ตำรวจชนะสงครามกระจายกำลังตามจับแต่ไร้ร่องรอยเผยก่อนเหตุตามง้อคืนดีลูกผลักอกเกิดบันดาลโทสะชักปืนออกมาจ่อยิงใส่ทีละคนจนเสียชีวิต

จากกรณีนายสุรพันธ์กฤตสัมพันธ์ได้ไปตามง้อขอคืนดีนางยุพดีลาภานันท์ภรรยาที่กำลังขายเสื้อผ้าบนถนนข้าวสารแต่กลับถูกปฏิเสธเลยทำให้เจ้าตัวเกิดความโมโหชักปืนยิงใส่นางยุพดีกับนายพลกฤษณ์กฤตสัมพันธ์อายุ19ปีผู้เป็นลูกชายและนายอาคมสุโรจน์วงศ์อายุ33ปีเพื่อนของนางยุพดีจนเสียชีวิตนอกจากนี้ยังมีน.ส.คาร์รินมาทิดาวีวาอายุ21ปีนักท่องเที่ยวชาวสวีเดนถูกกระสุนลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บไปอีกรายเหตุเกิดบริเวณถนนข้าวสารเมื่อคืนวันที่4พฤษภาคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา10.30น.วันที่5พ.ค.ร.ต.ท.กิตติศักดิ์จันทร์ทองพนักงานสอบสวน(สบ1)สน.ชนะสงครามเจ้าของคดีนำหลักฐานเดินทางไปศาลอาญารัชดาเพื่อขออนุมัติหมายจับนายสุรพันธ์กฤตสัมพันธ์อายุ37ปีอยู่บ้านเลขที่409หมู่9แขวงบางปะกอกเขตราษฎร์บูรณะก่อนที่ศาลจะอนุมัติหมายจับเลขที่1233/52ลงวันที่5พ.ค.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,พกพาอาวุธืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร,ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือชุมชนและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ด้านพ.ต.ต.สมยศอุดมรักษาทรัพย์สว.สส.สน.ชนะสงครามกล่าวว่าหลังเกิดเหตุผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังกันออกติดตามตัวผู้ต้องหาตามบ้านพักของญาติที่คาดว่าจะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่แต่ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใดแต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะยังอยู่ในกทม.ไม่ได้หลบหนีออกไปนอกพื้นที่ซึ่งคดีนี้เชื่อว่าน่าจะติดตามจับกุมตัวได้ไม่ยากเพราะไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลหรือมือปืนอาชีพแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงกลางเดือนเม.ย.ที่ผ่านมานางยุพดีได้มาขอลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.ชนะสงครามว่าจะขอหย่าขาดจากกันและไม่ให้นายสุรพันธ์เข้ามายุ่งเกี่ยวกับครอบครัวของตัวเองอีกเนื่องจากมีบ้านพักอยู่ใกล้กันแต่นายสุรพันธ์ยังตามมางอนง้อที่โรงพักจนนางยุพดีใจอ่อนก่อนที่จะเดินทางกับออกไปพร้อมกันอย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้แยกกันอยู่มาเป็นเวลา2ปีแล้วเนื่องจากฝ่ายหญิงทนพฤติกรรมของฝ่ายชายที่ชอบใช้ความรุนแรงไม่ไหว

อีกทั้งงานการไม่ค่อยทำก็เลยขอหย่าแต่ฝ่ายชายก็ยังพยายามตามง้ออยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งวันเกิดเหตุเมื่อคืนนี้มีพยานเห็นว่านายสุรพันธ์ได้มาตามง้อนางยุพดีอีกครั้งแต่นางยุพดีกำลังติดขายของให้ลูกค้าอยู่ทำให้นายพลกฤษณ์ผู้เป็นลูกเข้าไปห้ามปรามแล้วเผลอไปผลักอกนายสัมพันธ์ผู้เป็นพ่อเลยทำให้นายสัมพันธ์เกิดบันดาลโทสะชักปืนออกมากระหน่ำยิงจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

จับแล้วผัวโหดฆ่า3ศพคาถนนข้าวสาร

ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมนายสุรพันธ์ได้แล้วโดยเวลา23.00น.ทางพล.ต.ท.วรพงษ์ชิวปรีชาผบช.น.จะแถลงข่าวจับผู้ต้องหาดังกล่าว

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215