แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

ไฮโซปืนโหด สิบโทแค่เมาชนโต๊ะขี่เบนซ์ซุ่มดักยิงดับ ( ข่าวทั่วไป )

ส.ท.ทหารชะตาขาดพาเพื่อนชายหญิงไปเที่ยวดื่มกินย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพื่อนเมาได้ที่ลุกขึ้นเต้นพลาดเซไปชนโต๊ะกลุ่มนักเที่ยวขาประจำจนเกิดเรื่องวิวาทกัน แต่ รปภ.มาห้ามทัพไว้ได้ กลุ่มคู่กรณีเลยขับรถเบนซ์กับบีเอ็มไปดักรอใกล้ ๆ ร้าน พอเห็นคู่อริขับรถผ่านมาจึงใช้ก้อนหินปาใส่ก่อนจะใช้ปืนยิงใส่ถูก ส.ท. คนขับดับคาพวงมาลัย ตร.นำผู้ต้องสงสัยมาเค้นสอบจนรู้ตัวคนร้าย พร้อมกับยึดรถเบนซ์มาให้ พฐ. ตรวจหาเขม่าดินปืน เตรียมขอศาลออกหมายจับคนร้าย

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 เม.ย. พ.ต.ต.มารุต แก้วประเสริฐ พงส. (สบ2) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ใกล้ปั๊มแก๊สยงกิจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ท.  วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.น.4 กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ พฐ. แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถแวนยี่ห้อโตโยต้า (อแวนซา) สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฌฌ 9902 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพกระจกข้างด้านซ้ายแตกเป็นรูใหญ่ มีรูกระสุนปืนที่ประตูหน้าขวาฝั่งคนขับ 1 รู และประตูหลังด้านขวาอีก 2 รู ภายในรถพบ ส.ท.ทัศนัย จุลนันทร์ อายุ 30 ปี ทหารสังกัด พัน ร. 1 รอ. นั่งเสียชีวิตที่เบาะคนขับ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่หลังกกหูขวา 1 นัด
 
สอบสวน นายสิทธิชัย มาทอง อายุ 20 ปี พนักงานปั๊มแก๊สยงกิจ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นกลุ่มคนร้าย 4 คน ขับรถเบนซ์สีบรอนซ์เทา กับรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู จำสีไม่ได้ มาจอดอยู่ริมถนนหน้าปั๊มแก๊ส พอรถผู้ตายขับผ่านมาอย่างช้า ๆ หนึ่งในคนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่รถของผู้ตายจนกระจกแตกก่อนที่คนร้ายอีกคนจะยิงปืนใส่ 3 นัด จนรถผู้ตายเสียหลักจอดนิ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ แล้วคนร้ายทั้งหมดพากันวิ่งไปขึ้นรถขับหลบหนี ตนกับเพื่อนอีกสองคนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูพบว่าในรถผู้ตายมีเพื่อน ๆ นั่งมาด้วย 4 คน โดยเพื่อนผู้ตายคิดว่าพวกตนเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุได้รุมทำร้ายตนกับเพื่อนบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ
 
ส่วนสาเหตุที่ ส.ท.ทัศนัย ถูกยิงตาย มาจาก เมื่อตอนค่ำ ส.ท.ทัศนัย กับเพื่อนชายหญิงพากันไปเที่ยวดื่มกินกันที่โรงเหล้าแสงจันทร์ สาขาเอกมัย-รามอินทรา ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายกับเพื่อนนั่งอยู่โต๊ะติดกับกลุ่มคนร้าย หลังจากดื่มกินกันจนเมาได้ที่เพื่อนของ ส.ท. ทัศนัยได้ลุกขึ้นเต้นแต่พลาดเซไปชนโต๊ะกลุ่มคนร้ายจนเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้น แต่ รปภ.ของร้านมาห้ามแยกสองฝ่ายออกจากกัน จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ขับรถออกไปดักรอที่หน้าปั๊มแก๊สกระทั่งรถผู้ตายขับผ่านมาจึงปาหินและยิงปืนใส่ถูกผู้ตายเสียชีวิต
 
ต่อมาตอนสายวันเดียวกัน พ.ต.อ. อาณัติ เกล็ดมณี รองผบก.น.4 เปิดเผยว่า ตำรวจรู้ตัวคนร้ายหมดแล้วเป็นกลุ่มนักเที่ยวที่เที่ยวโรงเหล้าแสงจันทร์เป็นประจำมีอยู่ 7 คน ขณะนี้ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง และ กก.  สส.บก.น.4 ได้นำตัวผู้ต้องสงสัย 4 ราย มาสอบสวนปากคำ โดยทั้งหมดยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ ทะเลาะวิวาทกันในร้าน แต่ไม่ได้อยู่ตอนเกิดเหตุยิงกัน ส่วนเพื่อนในกลุ่มผู้ต้องสงสัยอีก 3 คน ตำรวจรู้ข้อมูลหมดแล้วว่าเป็นใคร นอกจากนั้น ตำรวจยังยึดรถเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน รุ่น อี 280 ทะเบียน ศฉ 6736 กรุงเทพมหานคร และรถกระบะนิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ปก 4401 กรุงเทพมหานคร ซึ่งพยานระบุว่าเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาให้เจ้าหน้าที่ พฐ.ตรวจหาเขม่าดินปืนที่ประตูด้านซ้ายของรถเบนซ์ด้วย เพราะพยานยืนยันว่าคนที่นั่งข้างคนขับรถเบนซ์เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิง ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับคนร้ายแล้ว.

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215