แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

?น้องขวัญ?เดอะกิ๊ก3?แจ้งตร.มือดีโพสต์หมิ่น ( ข่าวทั่วไป )

“น้องขวัญ”ดาราหนัง”เดอะกิ๊ก3”โร่แจ้งตำรวจบางเขนล่ามือดีโพสต์ข้อความดูหมิ่นเหยียดหยามลามถึงพ่อแม่เชื่อหวังทำให้เกิดผลกระทบเส้นทางบันเทิง

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 23 เมษายนน.ส.พรพิมลแดงสำราญหรือน้องขวัญดารานักแสดงนางแบบจากภาพยนตร์เรื่อง”เดอะกิ๊ก 3“อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 37/4 หมู่ 5 ต.วังโนดอ.นายายอามจ.จันทบุรีพร้อมด้วยนายบัญชาบุญพยงทนายความเข้าพบร.ต.ท.สุกิจชะฎาพนักงานสอบสวน(สบ1)สน.บางเขนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกผู้ไม่หวังดีโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ทำให้เกิดความเสียหายแก่ตนเองและครอบครัวพร้อมทั้งนำเอกสารที่ระบุข้อความในเว็บไซต์ต่างๆมอบให้พนักงานสอบสวน

น.ส.พรพิมลกล่าวว่าวันนี้ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกบุคคลผู้ไม่หวังดีโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์หลายเว็บไซต์เช่นดาราเดลี่กระปุกและเอ็มไทยข้อความดังกล่าวมีลักษณะดูถูกเกี่ยวกับความประพฤติการศึกษาและเกี่ยวกับครอบครัวในลักษณะหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวใช้นามแฝงว่าคนที่รู้จักเธอดีเข้ามาตั้งแต่วันที่12ก.พ.ที่ผ่านมา

”ในเว็บไซต์ดังกล่าวมีคนเอารูปตนและรายละเอียดเกี่ยวหนังที่เล่นคือเรื่อง”เดอะกิ๊กภาค 3”จากนั้นก็มีผู้ที่ไม่หวังดีตั้งกระทู้และโพสต์ข้อความลงไปทั้งติชมและบางข้อความก็ทำให้เสียหายโดยเฉพาะความเห็นที่25ดูถูกเหยียดหยามตนเองพ่อแม่และครอบครัวจึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายเรื่องนี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเพราะที่ผ่านมาไม่เคยไปทำให้ใครเดือดร้อนแต่ทำไมต้องมาทำเช่นนี้เรื่องนี้พ่อแม่ทางญาติก็รู้สึกเสียใจนอกจากนี้ทางเพื่อนๆของตนทราบเรื่องก็เข้ามาให้กำลังใจและถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นเชื่อว่าผู้ที่กระทำดังกล่าวต้องการให้ตนมีผลกระทบกับหน้าที่การงานในวงการบันเทิง”น.ส.พรพิมลกล่าว

ด้านนายบัญชากล่าวว่าเชื่อว่าน่าจะมีบุคคลที่ไม่หวังดีต่อน้องขวัญกระทำการผิดกฎหมายโพสต์ข้อความทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงครอบครัวจึงเดินทางเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีในทางอาญาส่วนทางแพ่งต้องรอให้รู้ตัวผู้กระทำผิดก่อนจึงจะดำเนินการได้ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวผู้กระทำผิดว่าเป็นใครในส่วนนี้หากพบตัวแล้วก็จะให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อไป

ร.ต.ท.สุกิจกล่าวว่าในเบื้องต้นก็จะทำการสอบปากคำผู้เสียหายถึงรายละเอียดต่างๆหลังจากนี้ก็จะทำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาระดับสูงเพื่อพิจารณาต่อไป

ทั้งนี้น.ส.พรพิมลแดงสำราญหรือน้องขวัญเป็นดารานักแสดงนางแบบซึ่งเป็นทายาทนักธุรกิจส่งออกเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่และก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวควงคู่กับ“ออย”นายธนาสุทธิกมลซึ่งเป็นดารานักแสดงนักร้องชื่อดังรวมถึงข่าวควงกับดารานักแสดงชื่อดังอีกคนคือ“จุ๊บ”สมชายสาธุธรรมหรือจุ๊บดารานักแสดงและขณะนี้น้องขวัญเตรียมออกผลงานพ็อกเก็ตบุ๊คเกี่ยวกับเรื่องแฉในนิยามที่ว่า“พระเอกหวังหลอกฟัน”

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215