แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ตร.ภูเก็ตรวบ 9 โจ๋วิ่งราวทรัพย์-ลัก จยย. ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ตร.ภูเก็ตรวบ 9 โจ๋วิ่งราวทรัพย์-ลัก จยย.

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ตำรวจภูเก็ตโชว์ผลงานรวบ 9 โจ๋ แก๊งวิ่งราวทรัพย์และลักทรัพย์ ได้ของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 9 คน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 พ.ค. พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.ปวีณ พงศ์สิรินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พร้อมกันแถลงข่าวจับกุมแก๊งค์วิ่งราวทรัพย์และลักทรัพย์ ได้ผู้ต้องหาจำนวน 9 คนว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายพศิน สร้อยทอง อยู่บ้านเลขที่ 128/414 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ตว่า ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์กับพวกมาจากตัวเมืองภูเก็ตมุ่งหน้าไปยังต.ราไวย์

เมื่อมาถึงบริเวณโรงเรียนบ้านนาบอน เมื่อเวลา 03.30 น.ของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 4 คัน ประกบช้าย ขวา และหลัง คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ประกบทางด้านขวา ได้กระชากกระเป๋าสะพาย จากตน แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตามคนร้ายได้ 1 คน จากการสืบสวน จึงได้สืบสวนขยายผลจนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 9 คน ซึ่งมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่อายุเกิน 18 ปี คือ นายณัฐนนท์ ไชยตัน อายุ 18 ปีเศษ อยู่บ้านเลขที่ 46/47 ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ส่วนที่เหลือเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 13-16 ปี พร้อมของกลางที่เป็นรถจักรยานยนต์ 9 คัน และกระเป๋าพร้อมเอกสารของผู้เสียหาย

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215