แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ชมรมคนรักป๋าเปรมภูเก็ตยื่นแถลงการณ์จี้จัดการกับกลุ่มโจมตีประธานองคมนตรี ( ข่าวภูเก็ต )

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - “ชมรมคนรักป๋าเปรม” จังหวัดภูเก็ตจำนวนมาก รวมตัวเดินขบวนแสดงพลังต่อต้านการกลุ่ม นปช.โจมตีประธานองคมนตรี

วันนี้ที่บริเวณสวนสาธารณะ 72 พรรษามหาราชินี อ.เมือง จ.ภูเก็ต ชมรมคนรักป๋าเปรมจังหวัดภูเก็ต และกลุ่มคนรักป๋าเปรมจากจังหวัดต่างในพื้นที่ภาคใต้จำนวนมาก นัดรวมตัวกันเพื่อแสดงพลังให้กำลังใจประธานองคมนตรี ซึ่งถูกกล่าวหาจาบจ้วงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวผ่านวิดีโอลิงก์ หลังจากนั้นได้มีการเดินขบวนไปยังเส้นทางภายในตัวเมืองจังหวัดภูเก็ตเพื่อแจกแถลงการณ์ให้กับประชาชนทั่วไป และเดินทางต่อไปยังศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อยื่นแถลงการณ์ต่อนายกรัฐมนตรีผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีนายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเดินทางลงมารับหนังสือแถลงการณ์ด้วยตนเอง และรับปากจะนำเสนอต่อนายกรัฐมนตรีโดยเร็วที่สุด

สำหรับแถลงการณ์ดังกล่าว มีใจความส่วนหนึ่งว่า ชมรมคนรักป๋าเปรมจังหวัดภูเก็ต ขอประณามพฤติกรรมก้าวร้าวของนักโทษชายทักษิณ ชิณวัตร เป็นพฤติกรรมที่สร้างความขัดแย้งและการเผชิญหน้าของคนไทยในชาติ ซึ่งคนเป็นคนไทยด้วยกันอย่างร้ายกาจและล่อแหลมต่อเหตุบานปลายที่สุด ชมรมคนรักป๋าเปรมจังหวัดภูเก็ตขอเรียกร้องให้ชาวภูเก็ตผู้มีใจเป็นธรรมช่วยกันปกป้องสถาบัน และประธานองค์มนตรีที่เคยสร้างคุนูปการให้จังหวัดภูเก็ตเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะเมื่อครั้งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เจริญก้าวหน้า

นอกจากนี้ยังเป็นบุคคลที่ดับไฟสงครามเพื่อไม่ให้คนไทยฆ่ากันเองด้วยนโยบาย 66/23 และการพาประเทศพ้นภัยเศรษฐกิจครั้งยิ่งใหญ่เมื่อ พ.ศ.2525 ทางชมรมคนรักป๋าจังหวัดภูเก็ตขอให้รัฐบาลได้ใช้มาตรการเด็ดขาดกับพฤติกรรมที่ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงและพฤติกรรมที่เอาประชาชนเป็นเครื่องมือทางการเมือง ก่อนที่ความเสียหายของบ้านเมืองจะร้ายแรงไปกว่านี้

ขณะที่ นายสมชาย หยีสัน หนึ่งในแกนนำคนรักป๋าเปรม จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ออกมาแสดงพลังในการให้กำลังใจ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ครั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนให้ทราบต่อกันว่ากลุ่มคนรักป๋าเปรมรับไม่ได้กับสิ่งที่กลุ่ม นปช.ทำกับประธานองคมนตรี และอยากให้รัฐบาลดำเนินการไม่ให้กลุ่ม นปช.ใช้วิดีโอลิงก์โจมตีประธานองคมนตรีต่อไป

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215