แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ชมรมคนรักป๋าเปรมภูเก็ตนัดรวมพลพรุ่งนี้ รวมพลังแสดงจุดยืนต้าน นปช. ( ข่าวภูเก็ต )

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - ชมรมคนรักป๋าเปรมจังหวัดภูเก็ต นัดรวมพลวันพรุ่งนี้เที่ยงครึ่งที่ลานมังกรทอง สวน 72 พรรษา เดินขบวนทั่วเมืองภูเก็ตไปยังศาลากลาง แสดงจุดยืนต่อต้านกลุ่ม นปช.โจมตีประธานองคมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดภูเก็ตว่า ขณะนี้มีใบปลิวจากชมรมคนรักป๋าเปรม จังหวัดภูเก็ต ขอเชิญชวนพี่น้องผู้รักชาติ บ้านเมือง รวมแสดงพลังให้กำลังใจประธานองคมนตรี กรณีที่นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร กล่าวผ่านเวที นปช. วิดีโอลิงก์จาบจ้วง ล่วงละเมิด ให้ร้ายประธานองคมนตรี โดยขอเชิญรวมแสดงพลังในวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2552 นี้ เวลา 12.30 น. ณ.สวนสาธารณะ 72 พรรษา มหาราชินี (ลานมังกร)

นายสมชาย หยีสัน หนึ่งในแกนนำคนรักป๋าเปรม จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ทางชมรมคนรักป๋าเปรมจังหวัดภูเก็ตได้ออกใบปลิวเชิญชวนให้คนภูเก็ต ออกมาแสดงพลังในการให้กำลังใจพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กรณีที่นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ออกมากล่าวโจมตีผ่านเวทีของกลุ่ม นปช.โดยวิดีโอลิงก์ และเพื่อเป็นการแสดงจุดยืนให้ทราบต่อกันว่ากลุ่มคนรักป๋าเปรมรับไม่ได้กับสิ่งที่กลุ่ม นปช.ทำกับประธานองคมนตรี

กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้จะมีการนัดรวมพลกันที่ลานมังกรทอง ซึ่งคาดว่าจะมีชาวภูเก็ตออกมาร่วมเป็นจำนวนมาก หลังจากที่นัดรวมพลกันแล้ว จะเดินขบวนไปตามถนนสายต่างๆในตัวเมืองจนไปถึงศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่ออ่านแถลงการณ์และยื่นหนังสือถึงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ดูแลด้านความมั่นคง ผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้ดำเนินการไม่ให้กลุ่ม นปช.ใช้วิดีโอลิงก์โจมตีประธานองคมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในส่วนของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 14 จังหวัดภาคใต้ จะออกแถลงประณามและต่อต้านการกระทำของกลุ่ม นปช.ที่จาบจ้วงประธานองค์มนตรีในวันพรุ่งนี้อีกด้วย

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215