แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, นายก อบจ.ภูเก็ต ยันไม่ได้ทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา ( ข่าวภูเก็ต )

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - นายก อบจ.ภูเก็ต เผยยังไม่ได้รับหนังสือแจ้งจาก กกต.เรื่องให้มีการเลือกตั้งใหม่ เผย ไม่กังวลยืนยันไม่ได้ทำผิดอย่างที่ถูกกล่าวหา รอให้ศาลอุทธรณ์เป็นผู้ตัดสิน

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ภูเก็ต กล่าวถึงมติของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งให้มีการเลือกตั้ง นายก อบจ.ภูเก็ต และ ส.อบจ.เขตเลือกตั้งที่ 3 อ.ถลาง ว่า ยังไม่ได้รับหนังสือแจ้งเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ จึงยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่ก็ไม่ได้กังวลใจเพราะไม่ได้ทำ และคงต้องให้ศาลอุทธรณ์เป็นผู้ตัดสิน ซึ่งเชื่อว่าศาลอุทธรณ์จะให้ความยุติธรรมอย่างแน่นอน ดังนั้น ส่วนตัวจึงไม่ได้มีความกังวลใจ โดยมีหน้าที่ทำความดีละเว้นความชั่ว ทำจิตใจให้ผ่องแผ้ว

สำหรับเหตุที่มีมติดังกล่าวออกมานั้น นายไพบูลย์ กล่าวว่า เนื่องจากทาง ส.อบจ.ในเขตเลือกตั้งดังกล่าวโดนข้อหาการซื้อเสียง ซึ่งตนไม่ได้เกี่ยวข้อง และมั่นใจว่า ส.อบจ.ก็ไม่ได้ซื้อเสียง โดยเป็นการสร้างหลักฐานเท็จทั้งสิ้น ทั้งนี้ พร้อมที่จะชี้แจงไม่ได้กังวลใจ ตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ยุติธรรม และมีหน้าที่ในการทำความดีให้กับพี่น้องประชาชนเท่านั้น

การเตรียมพร้อมหากจะต้องมีการเลือกตั้งใหม่นั้น นายไพบูลย์ กล่าวว่า ยังไม่ถึงเวลาที่พูดเรื่องดังกล่าว คงต้องรอผลการตัดสินของศาลว่าเป็นอย่างไร ซึ่งมั่นใจว่า ศาลจะตัดสินในสิ่งที่ถูกต้อง ส่วนที่ว่าจะเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมืองหรือไม่นั้น ไม่อยากที่จะพูดถึง แต่เชื่อว่า พี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตรู้ดี และคนภูเก็ตก็ซื้อไม่ได้อยู่แล้ว ถือว่าดูถูกคนภูเก็ตมากเกินไป และไม่อยากให้มีการดูถูกคนภูเก็ต

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215