แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ภายในประเทศ

คุมหนุ่มไอร์แลนด์สอบเครียด ( ข่าวทั่วไป )

ภาพประกอบ ข่าวสาร ข่าวทั่วไป : คุมหนุ่มไอร์แลนด์สอบเครียด

พ.ต.ต.สุริยา  วริวงศ์  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา   จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งมีหญิงสาวผูกคอตายภายในห้องพักหมายเลข 3  ชั้นที่ 2  ของบาร์ราคูด้าบาร์  ตั้งอยู่เลขที่ 157/132-133  ถนนพัทยานาเกลือ   ม.5   ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  พ.ต.ท.ชนพัฒน์   นวลักษณ์  รอง ผกก. ( สส.)   เจ้าหน้าที่วิทยาการเวร สภ.เมืองพัทยา  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา 

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นบาร์เบียร์  ชั้น 2 และ 3 ทำเป็นห้องเช่ารายวันและเดือน     เข้าตรวจสอบห้องพบศพชั้น 2 พบศพทราบชื่อนางสาวปิยะมาศ  บุคคละ  อายุ 27 ปี  อยู่บ้านเลขที่  10  ม.13  ต.นาเชือก  อ.บางตลาด  จ.กาฬสินธุ์  สวมเสื้อยืดแขนยาวลายเทา-ดำและสวมกางเกงในสีดำ   เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชม.  ใช้ผ้าพันคอสีขาวผูกคอตายกับพัดลมเพดาน  ตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย   นอกจากนั้นสภาพภายในห้องเหมือนมีการต่อสู้หรือปาข้าวของ  ตู้เซฟถูกเปิดออก 

จากการสอบสวนนางเอม กุ้งกลางดอน  อายุ 50 ปี  แม่บ้านที่เข้าไปพบศพคนแรก ทราบว่า ผู้ตายอยู่กับแฟนต่างชาติทราบชื่อ Mr.Jonathan  Cronin อายุ 26 ปี ชาวไอร์แลนด์ ซึ่งมาเปิดห้องเข้าพักตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.52 ซึ่งวันที่เกิดเหตุ( 8 พ.ค.52 )เห็นผู้ตายลงมาข้างล่างตอน 10 โมงเช้าด้วยอาการเมาแต่ไม่ได้สนใจ  หลังจากนั้นก่อนพบศพได้ขึ้นไปที่ห้องเพื่อทำความสะอาดก็พบว่านางสาวปิยะมาศผูกคอตายแล้ว ส่วนตัว Mr.Jonathan  Cronin  ไม่เห็น 

ต่อมานายจำลอง  กุลศิริ  อายุ 43 ปี  ขับจักรยานยนต์รับจ้างวินแคทรายเบอร์ 3 เข้ามาดูศพพร้อมให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า 3 วันก่อนตนไปส่งผู้ตายและแฟนชาวต่างชาติที่ฟาร์มจระเข้พัทยา   และวันที่พบศพตอนเช้าได้ไปส่งชาวต่างชาติที่พัทยาซาวน์น่า  และตอน 10 โมงไปส่งที่บิ๊กซีพัทยาเหนือ   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกปากคำและตามตัว Mr.Jonathan  Cronin เพื่อมาสอบสวนหาสาเหตุการตายของนางสาวปิยะมาศ

หลังจากนั้นไม่นาน  Mr.Jonathan  Cronin เดินทางมาที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจตามร่างกายพบบาดแผลที่ศีรษะข้างซ้าย  เป็นแผลแตกมีคราบเลือดแห้งติด  และบริเวณใบหูซ้ายมีคราบเลือดแห้งติด แต่ Mr.Jonathan  Cronin อ้างว่าถูกนางสาวปิยะมาศทำร้ายจนตนต้องออกไปนอนข้างนอก 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของ Mr.Jonathan  Cronin เพราะคำให้การของแต่ละคนที่สอบนั้นยังพูดกลับไปกลับมา  นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสอบจากพยานทราบอีกว่า Mr.Jonathan  Cronin ได้นำสาวบาร์มาจากที่อื่นมานอนร่มกับผู้ตาย   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว Mr.Jonathan  Cronin มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกที่ สภ.เมืองพัทยาเพื่อหาสาเหตุการตายของนางสาวปิยะมาศว่าผูกคอตายเองหรือถูกฆ่าตาย 

 

ข้อมูลจาก : หนังสือพิมพ์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215