แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, หนุ่มเมืองดอกบัวผูกคอตายบูชารักหลังรู้แฟนสาวแอบมีกิ๊ก ( ข่าวภูเก็ต )

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - หนุ่มเมืองดอกบัวน้อยใจแฟนสาว หลังรู้ตัวกำลังจะถูกทิ้ง เหตุสาวไปมีความสัมพันธ์กับชายคนใหม่ ตัดสินใจใช้เข็มขัดหนังผูกคอตายคาห้องเช่าบูชารัก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาวันนี้ (21 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนผูกคอตายภายในห้องพักเลขที่ 117/63 ชั้น 2 ตึกบี หมู่บ้านอิรวดีเก็ตโฮ ถ.วิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ ให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย จึงรายงานให้ ร.ต.อ.เกริกฤทธิ์ ฤทธิ์เนื่อง ร้อยเวร สภ.ทุ่งทอง ทราบก่อนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า

บริเวณลูกกรงเหล็กดัดหน้าต่างพบศพ นายสุรชัย แก้วแดง อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 24 หมู่ 7 ต.วารินชำราบ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ใช้เข็มขัดหนังสีดำมัดกับลำคอ ใช้เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวผูกกับเข็มขัดมัดติดกับลูกกรงห้อยอยู่ จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน ส่วนการชันสูตรศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำส่งโรงพยาบาลป่าตองให้แพทย์ชันสูตร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุรชัยทำงานเป็นลูกจ้างบริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต และได้มาเช่าห้องพักดังกล่าวอยู่กับแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุนายสุรชัยมีปากเสียงกับแฟนสาว หลังจากนายสุรชัยจับได้ว่าแฟนสาวแอบไปมีความสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนใหม่และกำลังจะตีตัวออกห่าง ทำให้นายสุรชัยเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจที่กำลังจะถูกแฟนสาวทอดทิ้ง จึงประชดรักด้วยการใช้เข็มขัดผูกเข้ากับเสื้อยืดแล้วมัดกับลูกกรงเหล็กดัดหน้าต่างภายในห้องพัก ฆ่าตัวตายบูชารัก ซึ่งตำรวจจะได้ติดต่อญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215