แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ผู้ว่าฯภูเก็ตนำข้าราชการ-ปชช.ลงนามเพื่อปกป้องสถาบัน ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ผู้ว่าฯภูเก็ตนำข้าราชการ-ปชช.ลงนามเพื่อปกป้องสถาบัน

ศูนย์ข่าวภูเก็ต-ผู้ว่าฯภูเก็ตนำข้าราชการพ่อค้าประชาชนร่วมลงนามถวายพระพรเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เสริมสร้างความสามัคคีของคนในชาติ

วันนี้(20เม.ย.)ที่บริเวณชั้น2ศาลากลางจังหวัดภูเก็ตชั้น2นายวิชัยไพรสงบผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตหัวหน้าส่วนราชการข้าราชการตำรวจทหารผู้นำศาสนาพ่อค้าประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคลและกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณต่อเบื้องพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ

ทั้งนี้เพื่อเป็นการปกป้องสถาบันสำคัญของชาติการรักษาความสงบเรียบร้อยรวมทั้งสร้างความรู้รักสามัคคีของคนในชาติให้เกิดความสงบสันติและสามัคคีทั้งนี้เนื่องจากขณะนี้ได้ปรากฏข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวที่อาจกระทบต่อสถาบันสำคัญของชาติประชาชนในประเทศมีการชุมนุมเคลื่อนไหวที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนแก่ประชาชนและเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทางราชการส่งผลทำให้เกิดการขาดความสามัคคีของคนในชาติ

จังหวัดภูเก็ตจึงได้มีการจัดพิธีลงนามถวายพระพรดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ที่ทรงสร้างคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติและพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่านานัปการ

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215