แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ตร.ภูเก็ตจับมือโรงพยาบาลสิริโรจน์สร้างความพร้อมให้ตำรวจรับสงกรานต์ ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ตร.ภูเก็ตจับมือโรงพยาบาลสิริโรจน์สร้างความพร้อมให้ตำรวจรับสงกรานต์

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - โรงพยาบาลสิริโรจน์จับมือสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตจัดโครงการ “สงกรานต์สุขสันต์เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ตำรวจภูเก็ต” เพื่อเตรียมความพร้อมร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติงานดูแลความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 เม.ย.) ที่ห้องประชุมชั้น 4 สถานีตำรวจเมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ร่วมกับโรงพยาบาลสิริโรจน์ จัดโครงการ “สงกรานต์สุขสันต์เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ตำรวจภูเก็ต” โดยมีนายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลสิริโรจน์และพล.ต.อ.อภิรักษ์ หงส์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก 8 สถานีในภูเก็ตจำนวน 150 คน เข้าร่วม

นายอนุรักษ์ ธารสิริโรจน์ กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลสิริโรจน์ กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลฯได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเตรียมความพร้อมด้านสมรรถภาพทางด้านร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องปฏิบัติงานหนักในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง จึงได้ร่วมกับทางสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตจัดโครงการ “สงกรานต์สุขสันต์เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ตำรวจภูเก็ต” ขึ้นในวันนี้ เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมด้านร่างกายในการปฎิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในการดูแลความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงสงกรานต์

รวมทั้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบถึงสุขภาพของตัวเองและเพื่อเป็นการประสานงานระหว่างภาครัฐกับเอกชนตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดยการจัดโครงการนี้จะเป็นการให้ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพเพื่อให้พร้อมในการปฎิบัติหน้าที่จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาล ทั้งในเรื่องของการตรวจสุขภาพเบื้องต้น การตรวจความดันโลหิต ภาวะโรคอ้วน ลงพุง การให้ความรู้เรื่องตับแข็งและโรคปลอด เป็นต้น

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215