แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ภูเก็ตจัดแข่งกระดานโต้คลื่นนานาชาติ ดันเสริมท่องเที่ยวหน้าโลว์ ( ข่าวภูเก็ต )

ชมรมนักโต้คลื่นภูเก็ตภูเก็ตกำหนดจัดการแข่งขันกระดานโต้คลื่นนานาชาติตั้งแต่มิ.ย.-ก.ย.หวังดึงนักกีฬาโต้คลื่นจากต่างประเทศเข้าภูเก็ตช่วงโลว์ฯและพัฒนานักกีฬาโต้คลื่นสู่ระดับนานาชาติ
 
 นายชนินทร์ อัยรักษ์ ประธานชมรมนักโต้คลื่นภูเก็ต เปิดเผยถึงการจัดการแข่งขันกระดานโต้คลื่นนานาชาติ ประจำปี 2552 ว่า การจัดการแข่งขันกระดานโต้คลื่นนานาชาติ ประจำปี 2552 เพื่อยกระดับการแข่งขันกระดานโต้คลื่นในจังหวัดภูเก็ตให้เป็นรายการแข่งขันเก็บคะแนนแห่งแรกของเอเชีย และพัฒนาศักยภาพของนักกระดานโต้คลื่นจังหวัดภูเก็ตและของประเทศไทยในรายการนานาชาติ พร้อมกับได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เล่นกระดานโต้คลื่นกับนักกีฬาจากประเทศต่างๆ ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน
 
 อีกทั้งเป็นบันไดสำหรับนักกระดานโต้คลื่นของไทย ในการที่จะเข้าร่วมรายการระดับโลก ตลอดจนเป็นกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงฤดูมรสุมของจังหวัดภูเก็ต เพราะในช่วงที่มีการแข่งขันตลอดสามเดือน จะมีการประชาสัมพันธ์ไปทั่วโลกสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาร่วมชมการแข่งขันในจังหวัดภูเก็ต
 
 สำหรับการแข่งขันมีทั้งนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ประกอบด้วยประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ไต้หวัน อเมริกา ออสเตรเลีย อังกฤษ ฝรั่งเศส ฮาวาย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และอินเดีย แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น 4 ประเภท ได้แก่รุ่นกระดานสั้น รุ่นกระดานยาว รุ่นเยาวชน และรุ่นสตรี การแข่งขันจะแบ่งเป็น 3 ช่วงโดยจะเริ่มแข่งขันเก็บคะแนนในวันที่ 12-14 มิถุนายน 2552 วันที่ 14-16 สิงหาคม 2552 และ วันที่ 4-6 กันยายน 2552 ที่บริเวณหาดกะหลิม อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215