แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ภูเก็ตเพิ่มความเข้มดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ ( ข่าวภูเก็ต )

จังหวัดภูเก็ตเพิ่มความเข้มดูแลความปลอดภัยสถานที่สำคัญผวจ.ภูเก็ตเผยทำมาอย่างต่อเนื่อง

นายวิชัยไพรสงบผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวภายหลังเป็นประธานเปิดการประชุมศูนย์ข่าวกรองแห่งชาติภาค4ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ตหลังใหม่ถึงการดูแลความมั่นคงของจังหวัดภูเก็ตหลังจากมีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ว่าสำหรับจังหวัดภูเก็ตนั้นได้มีการเตรียมความพร้อมในเรื่องของการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องและในการประชุมคณะกรรมการความมั่นคงก็มีการพูดถึงเรื่องของการดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่

ส่วนเรื่องของการเฝ้าระวังนั้นได้มีการติดตามทางด้านการข่าวอย่างต่อเนื่องและทำมาตลอดเวลาในช่วงที่ผ่านมารวมทั้งก่อนหน้านี้มีการวางแผนที่จะมีการจัดประชุมสุดยอดอาเซียนที่จังหวัดภูเก็ตจึงได้มีการวางแผนดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดแต่หลังจากที่มีการยกเลิกไปประชุมที่พัทยาแทนในเรื่องของการดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตก็ยังมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพราะในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตจะมีการประชุมรัฐมนตรีศึกษาอาเซียนอยู่

ส่วนเรื่องของการเฝ้าระวังสถานที่สำคัญเช่นสนามบินสถานที่ราชการและอื่นๆก็ได้สั่งการให้เพิ่มความเข้มในการดูแลและเพิ่มความเข้มทางด้านการข่าวด้วยหลังจากมีเหตุการณ์วางระเบิดก่อความไม่สงบเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215