แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, 2 มือปืนยิงกระหน่ำเสี่ยเจ้าของร้านคาร์แคร์ดับที่ภูเก็ต ( ข่าวภูเก็ต )

2 สองมือปืนสั่งหารโหดเจ้าของคาร์แคร์ชื่อดังกลางเมืองภูเก็ต ตำรวจสั่งเร่งตามจับกุมคนร้ายเร่งด่วน
       
เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ก.พ.) ร.ต.ท.ศตวรรษ ศรีรัชพงษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีคกยิงเสียชีวิตที่บริเวณร้านขายน้ำชาเลขที่ 101/1 ถ.ศักดิ์ชัย ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชทราบ
       
หลังจากนั้นพร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิรักษ์ หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมจังหวัดภูเก็ต รุดไปยังที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า พบไทยมุงเป็นจำนวนมากกำลังล้อมรถเก๋งโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน ชข 8478 กรุงเทพมหานคร หันหัวออกนอกเมืองไปทางเทียบเรือน้ำลึกจังหวัดภูเก็ต
       
จากการตรวจสอบปรากฏว่า ที่บริเวณจกรถด้านคนขับพบรอยกระสุนปืน 3 รู และที่บริเวณหน้ารถพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.3 ปลอก และเมื่อเปิดประตูรถพบว่าร่างชายไทยสวมกางเกงยีนส์ และสวมเสื้อยืดสีขาว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่ตั้งเท้าหน้าเบาะด้านซ้ายมือ และที่บริเวณศีรษะพบรอยกระสุนปืน 1 นัด ที่หน้าอกขวาพบรอยกระสุน 1 นัด ที่ใต้รักแร้อีก 1 นัด จากการสอบสวนทราบชื่อ คือ นายเกียรติชัย (เสี่ยโอ้) รักซื่อ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเอกคาร์แคร์ ถ.เจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต อยู่บัานเลขที่ 605/388 ถ.ศักดิ์เดช ต.วิชิต องเมือง จ.ภูเก็ต และเป็นญาติของหัวหน้ากลุ่มงานป้องกันจังหวัดภูเก็ตด้วย
       
จากการสอบทราบว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตเดินเข้าไปนั่งในรถคันดังกล่าวนั้น มีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและเลขทะเบียนมาเทียบด้านข้างคนขับแล้วซักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงจำนวน 3 นัดซ้อน หลังจากดูจนเป็นที่แน่นใจแล้วว่าเสียชีวิตแน่นอน จึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปทางท่าเทียบเรือน้ำลึก
       
หลังทราบรายละเอียด พล.ต.ต.อภิรักษ์ หงษ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สั่งการศูนย์วิทยุแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานีตั้งด่านสกัดคนร้ายทันทีทั้งทางบนและทางทะเลป้องกันไม่ให้มือสังหารโหดรายนี้หนีออกจาก จ.ภูเก็ต และให้ชุดสืบสวนกระจายออกหาข่าวและติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วน แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แววของมือสังหาร
       
พล.ต.ต.อภิรักษ์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานีทุกนายออกติดตามและสกัดจับคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพราะคดีนี้ถือว่าคนร้ายลงมือสังหารเหยื่ออย่างท้าทายกฎหมายบ้านเมือง เพราะสังหารเหยื่อท่ามกลางประชาชนเป็นจำนวนมาก

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215