แหล่งรวม ธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และ ข้อมูล การท่องเที่ยว ในแถบ อันดามัน
 
เข้าสู่ระบบ G! Builder
เลือกจังหวัด
ข่าวสาร ข่าวทั่วไป ในแถบ อันดามัน ( ภูเก็ต, กระบี่, ระนอง, ตรัง, พังงา, สตูล )

ภูเก็ต, ตร.ภ.8 จับตาลอบขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ใน ภูเก็ต หลังพบเบาะแสขายเกลื่อน ( ข่าวภูเก็ต )

ข่าวภูเก็ต : ตร.ภ.8 จับตาลอบขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ใน ภูเก็ต หลังพบเบาะแสขายเกลื่อน

ศูนย์ขช่าว ภูเก็ต  - เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 เฝ้าติดตามการลักลอบจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ในพื้นที่ ภูเก็ต หลังสายรายงานมีการลักลอบจำหน่ายจำนวนมาก ขณะที่การนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมโกดังเก็บสินค้ากลางเมือง ภูเก็ต เพิงนับของกลางเสร็จของกลางกว่า 90,000 ชิ้น มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท

พ.ต.ท.วิษณุ จำรูญโรจน์ สารวัตรศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวถึงความคืบหน้าการเข้าจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต  ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นับของกลาง ซึ่งเป็นสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เสร็จแล้วมีจำนวนเก้าหมื่นห้าร้อยกว่าชิ้น มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท นำผู้ต้องหาและของกลางส่งร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมือง ภูเก็ต ดำเนินคดี

ส่วนการกวาดล้างจับกุมการลักลอบจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์นั้น พ.ต.ท.วิษณุ กล่าวว่า ทางศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค8 ได้รับการสั่งการจากพล.ต.ต.พิสัณห์ จุลดิลก รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ให้เฝ้าติดตามตรวจสอบกวาดล้างจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งรวมไปถึงการลักลอบจำหน่าย CD, DVD ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากตามที่สายรายงานพบว่าในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต มีการลักลอบจำหน่ายสินค้าเหล่านี้จำนวนมาก

ข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

Valid XHTML 1.0 Transitional Valid CSS!
ทะเบียนพาณิชย์อีเลคทรอนิคส์ เลขที่ 8373549000215